Định Luật 80/20 Của Tình Yêu - thất bại của Dương Mịch, thành công của Hứa Khải

Sao quốc tế 03/12/2022 22:14

Bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu được cho là một trong những thất bại ê chề nhất trong sự nghiệp của Dương Mịch nhưng lại là tác phẩm thành công của Hứa Khải.

Truyền thông Trung Hoa đưa tin, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu do Hứa Khải và Dương Mịch đóng chính sau khi phát sóng đã mở bát với 5.8 điểm trên Douban với 59.450 người tham gia đánh giá. Trong đó, số lượng 5 sao là 14%, 4 sao là 24%, 3 sao là 22.5%, 2 sao là 17% và 1 sao là 22.4%. Đây được xem là số điểm khá thấp với bộ phim sở hữu hai diễn viên đình đám, một người là tiểu hoa 85 thành danh, người còn lại là tài tử có lượng fan đông đảo.

hua khai 3
 Định Luật 80/20 Của Tình Yêu do Hứa Khải và Dương Mịch đóng chính sau khi phát sóng đã mở bát với 5.8 điểm trên Douban - Ảnh: Internet

Tuy vậy, số điểm 5.8 được cho là khá cao so với chất lượng của bộ phim này. Định Luật 80/20 Của Tình Yêu được đánh giá có nội dung khá nhàm chán, diễn xuất của Hứa Khải với Dương Mịch cũng bị chê tơi bời, đặc biệt là ở phần "phản ứng hóa học" với nhau.

Vì những lý do trên Định Luật 80/20 Của Tình Yêu được cho là bộ phim thất bại nhất của Dương Mịch trong những năm gần đây. Trước đó Hộc Châu Phu NhânCảm Ơn Bác Sĩ tuy không được xem là "bạo" nhưng cũng không đến nỗi bê bết như tác phẩm lần này.

hua khai 2
Định Luật 80/20 Của Tình Yêu lại là bộ phim có thành tích tốt nhất của nam diễn viên trong hai năm gần đây - Ảnh: Internet

Dẫu là một "nỗi nhục" của Dương Mịch, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu lại là thành công của Hứa Khải. Đây là bộ phim có thành tích tốt nhất của nam diễn viên trong hai năm gần đây. Tại làng giải trí Hoa ngữ, Hứa Khải là một trong những diễn viên có phong độ thất thường và đồng thời cũng không mát tay trong việc lựa chọn kịch bản.

hua khai 1

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng phim cũng chưa chiếu được lâu, việc đánh giá toàn bộ tác phẩm ở thời điểm hiện tại là khá sớm. Không những vậy, có nhiều người còn cho rằng việc phim có điểm Douban thấp là do anti-fan của hai diễn viên chính vào đánh giá chứ thật ra nội dung phim tuy không xuất sắc nhưng khá ổn, không hề tệ như vậy.

'Định Luật 80/20 Của Tình Yêu' do Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính mở điểm Douban

Mới đây, bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu của Dương Mịch và Hứa Khải đã chính thức mở điểm Douban.

TIN MỚI NHẤT