HOT: Trương Vãn Ý - Đặng Vi 'combat' cực căng ngay trên sóng livestream, cãi nhau chỉ vì một người

Sao quốc tế 16/08/2023 15:53

Hành động 'lạ' của hai sao nam hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ.

Mới đây, vào lúc 16h (giờ Hà Nội) chiều ngày 14/8, các diễn viên chính của phim "Trường tương tư" đã có buổi livestream giao lưu trực tiếp cùng khán giả trước khi bộ phim chính thức đi đến hồi kết phần 1 vào tối cùng ngày. 

HOT: Trương Vãn Ý - Đặng Vi 'combat' cực căng ngay trên sóng livestream, cãi nhau chỉ vì một người - Ảnh 1
Chiều 14/8, các diễn viên chính của phim "Trường tương tư" đã có buổi livestream giao lưu trực tiếp cùng khán giả

Nếu như trên phim, các nhân vật như Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) và ba chàng trai: Thương Huyền (Trương Vãn Ý thủ vai), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ thủ vai) có những phân cảnh gay cấn, "không đội trời chung" với nhau thì tại buổi livestream tương tác trực tiếp cùng khán giả, dàn diễn viên lại rất vô tư, vui vẻ và có những giây phút nghịch ngợm trêu đùa. 

HOT: Trương Vãn Ý - Đặng Vi 'combat' cực căng ngay trên sóng livestream, cãi nhau chỉ vì một người - Ảnh 2
A Niệm vẫn yêu Thương Huyền dù biết chàng không bao giờ đặt chuyện tình cảm lên đầu tiên

Trong buổi livestream, khi phát lại một đoạn cut Tiểu Yêu khóc vì bị người mình yêu là Đồ Sơn Cảnh làm tổn thương. Trương Vãn Ý (Thương Huyền) thay mặt muội muội liền mắng Đặng Vi là "tra nam", Đặng Vi cũng nhanh chóng đáp lại “Thương Huyền, anh là người không có tư cách nói em nhất, anh lấy nhiều vợ thế cơ mà". Trước màn tranh cãi hài hước của hai anh em Trương Vãn Ý - Đặng Vi, Dương Tử, Đại Lộ Oa, Vương Hoằng Nghị cũng thay phiên nhau trêu đùa còn cổ vũ "đánh nhau đi". 

HOT: Trương Vãn Ý - Đặng Vi 'combat' cực căng ngay trên sóng livestream, cãi nhau chỉ vì một người - Ảnh 3

HOT: Trương Vãn Ý - Đặng Vi 'combat' cực căng ngay trên sóng livestream, cãi nhau chỉ vì một người - Ảnh 4
Thương Huyền lún sâu vào vòng xoáy quyền mưu

Hiện tại, phần 1 của "Trường tương tư" đã chính thức kết thúc ở tập 39. Phần 2 gồm 21 tập, hiện vẫn chưa chắc chắc ấn định thời gian công chiếu. Bởi theo quy định mới của Quảng Điện, một bộ phim tối đa dài 40 tập, 45 phút/ tập, nếu số tập vượt quá 40 thì buộc phải chia thành nhiều phần, và thời gian phát sóng giữa các phần phải cách nhau tối thiểu 12 tháng. Quy định này được Quảng Điện thông báo vào đầu tháng 8 khiến "Trường tương tư" phần 2 gặp không ít khó khăn.

HOT: Trương Vãn Ý - Đặng Vi 'combat' cực căng ngay trên sóng livestream, cãi nhau chỉ vì một người - Ảnh 5
Tiểu Yêu quyết định lấy chồng ở tập cuối "Trường tương tư" phần 1

Theo một số thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, phần 2 của phim sẽ được chiếu vào kỳ đông năm nay, thay vì hè năm 2024 giống như yêu cầu của Quảng Điện. Thế nhưng, đây chỉ là đồn đoán của cộng đồng mạng xứ Trung, hiện chưa có thông tin chính xác về thời gian "Trường tương tư" phần 2 chính thức lên sóng. 

Rộ tin Trường Tương Tư đã ấn định lịch chiếu phần 2

Mới đây nhất, trên mạng đang rầm rộ lan truyền đồn đoán phần 2 của phim sẽ được chiếu vào kỳ đông năm nay, thay vì hè năm 2024 giống như yêu cầu của Quảng Điện.

TIN MỚI NHẤT