'Hôn lễ thế kỉ' Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu: Khoảnh khắc cặp đôi 'khoá môi' bất ngờ gây bão khắp cõi mạng

Sao quốc tế 18/04/2023 21:28

Ngày 18/4, đám cưới của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên - ái nữ trùm sòng bạc Ma Cao (Trung Quốc) đã chính thức diễn ra tại đảo Bali.

Vào ngày 18/4, hôn lễ giữa Hà Siêu Liên và nam tài tử Đậu Kiêu đã diễn ra tại đảo Bali, Indonesia. Đồng thời, thông tin và hình ảnh liên quan tới hôn lễ đình đám này đã trở thành tâm điểm được báo chí cùng công chúng quan tâm. Không ít phóng viên thân thiết cũng đã được cặp đôi mời tới tham dự hôn lễ tại đảo Bali.

Sau hôn lễ truyền thống vào buổi sáng, cặp đôi đã bước vào buổi lễ chính, với sự góp mặt của người thân và bạn bè thân thiết. Đặc biệt, khoảnh khắc trong ngày trọng đại của cặp đôi Cbiz không hề bị rò rỉ trên mạng xã hội mà do đích thân cô dâu - chú rể đăng tải.

'Hôn lễ thế kỉ' Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu: Khoảnh khắc cặp đôi 'khoá môi' bất ngờ gây bão khắp cõi mạng - Ảnh 1'Hôn lễ thế kỉ' Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu: Khoảnh khắc cặp đôi 'khoá môi' bất ngờ gây bão khắp cõi mạng - Ảnh 2

Trọng loạt ảnh, Hà Siêu Liên diện váy cưới xinh như công chúa, đầu đội vương miện, khiến dân  không khỏi xuýt xoa trước visual của người mẫu. Vì bố đã qua đời, mỹ nhân gia tộc họ Hà được cậu nắm tay đưa vào lễ đường, trao cho chú rể. Hà Siêu Liên không giấu được niềm hạnh phúc khi cuối cùng đã bước sang trang mới cùng người cô yêu gắn bó suốt 4 năm qua.

'Hôn lễ thế kỉ' Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu: Khoảnh khắc cặp đôi 'khoá môi' bất ngờ gây bão khắp cõi mạng - Ảnh 3'Hôn lễ thế kỉ' Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu: Khoảnh khắc cặp đôi 'khoá môi' bất ngờ gây bão khắp cõi mạng - Ảnh 4

Trước đó, có thông tin ca sĩ Đặng Tử Kỳ sẽ là phù dâu chính trong hôn lễ của bạn thân. Thế nhưng trước giờ hôn lễ diễn ra, nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng Hà Siêu Liên trên Weibo, ẩn ý chuyện không thể tham dự đám cưới Chị và em trai Hà Siêu Liên cuối cùng đã lộ diện, không giống như tin đồn trước đó gia đình 2 bên không dự đám cưới ở Bali

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu chi tới 50 triệu HKD (149,6 tỷ đồng) để tạo nên một lễ cưới khó quên. Khung cảnh như truyện cổ tích hôm nay cũng do chú rể đích thân chỉ đạo. Toàn bộ chi phí đi lại và ở tại khách sạn 5 sao của khách mời đều do phía cô dâu - chú rể chi trả. Công tác tổ chức được thực hiện bảo mật một cách nghiêm ngặt. Trước đó, Sohu đưa tin cặp đôi đã thuê 120 bảo vệ, mời cảnh sát Indonesia đến để bảo đảm sự riêng tư.

 

Tình hình tổ chức hôn lễ Đậu Kiêu, Hà Siêu Liên: Mỹ nam “Sở Kiều truyện” đích thân trang hoàng tiệc cưới

Trước thềm đám cưới triệu đô của ái nữ vua sòng bạc Macau, Đậu Kiêu bị netizen bắt gặp đang đích thân chỉ đạo khâu tổ chức với các nhân viên khách sạn.

TIN MỚI NHẤT