Hình ảnh cuối cùng của Hoa hậu qua đời ở tuổi 26 vì bạo bệnh cùng lời tâm thư đầy xúc động

Sao quốc tế 27/06/2023 14:41

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả không kìm được nước mắt khi nhìn lại những hình ảnh cuối cùng của Hoa hậu vừa mới qua đời.

Tối ngày 24/6, đài MBN thông tin, Hoa hậu Daegu 2020 Lee Yeon Je hiện là phóng viên của đài MBN vừa qua đời vào ngày 23/6 ở tuổi 26 sau khi trải qua ca phẫu thuật để điều trị một căn bệnh mãn tính.            

Hình ảnh cuối cùng của Hoa hậu qua đời ở tuổi 26 vì bạo bệnh cùng lời tâm thư đầy xúc động - Ảnh 1
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc Daegu 2020, Lee Yeon Je còn gây chú ý bởi học vấn "khủng" và trở thành phóng viên của kênh truyền hình Hàn Quốc MBN

Trước khi qua đời, Hoa hậu Lee Yeon Je thông báo trên Instagram của mình rằng cô sẽ tạm dừng công việc dẫn chương trình tại đài MBN vì lý do sức khoẻ và gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp, bạn bè, khán giả đã giúp đỡ mình. Cô viết: "Đó là hai tháng vừa khóc vừa cười, ốm rồi khỏe lại. Hôm qua, nhờ những người bạn tốt bụng, mình đã hoàn thành những công việc cuối cùng trước khi nghỉ ốm. Có nhiều lúc mọi thứ thật khó khăn, nhưng những người xunh quanh đã luôn giúp mình có thêm sức mạnh. Thật cảm ơn và mình luôn yêu các bạn". 

Hình ảnh cuối cùng của Hoa hậu qua đời ở tuổi 26 vì bạo bệnh cùng lời tâm thư đầy xúc động - Ảnh 2Hình ảnh cuối cùng của Hoa hậu qua đời ở tuổi 26 vì bạo bệnh cùng lời tâm thư đầy xúc động - Ảnh 3

Hình ảnh cuối cùng của Hoa hậu qua đời ở tuổi 26 vì bạo bệnh cùng lời tâm thư đầy xúc động - Ảnh 4
Những hình ảnh cuối cùng được cô đăng trên tài khoản cá nhân vào tuần trước. Có thể thấy cô rất lạc quan, tươi tắn trước khi bước vào ca phẫu thuật

Trong bài đăng còn có hình ảnh trang giấy chứa những lời động viên mà cô nhận được từ đồng nghiệp trước khi nghỉ ốm khiến người xem không khỏi xót xa. Có thể nói, sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Lee Yeon Je không chỉ là nỗi mất mát của gia đình mà còn khiến đồng nghiệp, bạn bè và khán giả vô cùng thương xót.  

Hình ảnh cuối cùng của Hoa hậu qua đời ở tuổi 26 vì bạo bệnh cùng lời tâm thư đầy xúc động - Ảnh 5

Hình ảnh cuối cùng của Hoa hậu qua đời ở tuổi 26 vì bạo bệnh cùng lời tâm thư đầy xúc động - Ảnh 6

Hình ảnh cuối cùng của Hoa hậu qua đời ở tuổi 26 vì bạo bệnh cùng lời tâm thư đầy xúc động - Ảnh 7
Thông tin Hoa hậu Lee Yeon Je ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ khiến khán giả không khỏi xót xa

Lee Yeon Je sinh năm 1996. Cô tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ và Văn học Pháp tại Đại học Korea (KU) và được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc Daegu năm 2020. Năm 2022, cô ứng tuyển vào kênh truyền hình Hàn Quốc MBN và trở thành người dẫn các bản tin kinh tế, thời sự của đài. 

Tang lễ của cô vừa diễn ra tại một bệnh viện ở Seoul vào 9h sáng (giờ địa phương) ngày 25/6.

 

Tài tử Hollywood qua đời ở tuổi 71 sau tai nạn xe máy

Treat Williams, nam diễn viên xuất hiện trong hơn 120 bộ phim điện ảnh và truyền hình đình đám của Hollywood, đã qua đời ở tuổi 71, trong vụ tai nạn xe máy ngày 12/6 (giờ địa phương). 

TIN MỚI NHẤT