Hé lộ bằng chứng Dương Tử - Tiêu Chiến đang ở chung nhà: Thuyền sắp cập bến chăng?

Sao quốc tế 21/04/2023 18:30

Netizen tỏ ra háo hức trước bằng chứng Tiêu Chiến và Dương Tử đang ở chung.

Sau lần hợp tác chung trong dự án phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, cũng như hai năm liên tiếp trở thành King & Queen tại Đêm hội Weibo, cả Dương Tử và Tiêu Chiến hiện đang là cặp đôi được đông đảo netizen ship cặp đến với nhau. Thậm chí trước đó 2 ngôi sao này từng nhiều lần bị bắt gặp có nhiều hint hẹn hò. 

Hé lộ bằng chứng Dương Tử - Tiêu Chiến đang ở chung nhà: Thuyền sắp cập bến chăng?   - Ảnh 1
Dương Tử và Tiêu Chiến - Ảnh: Internet

Lần gần đây nhất, netizen lại vô tình phát hiện ra cả Dương Tử và Tiêu Chiến đều dùng chung một chiếc xe khi đi làm. Sự việc này đã khiến cả cộng đồng mạng gần như bùng nổ, khi nếu cả 2 hẹn hò là sự thật thì đây sẽ là một trong những couple quyền lực nhất Cbiz. 

Được biết, đây chính là chiếc xe đã đưa đón Tiêu Chiến khi anh ở đoàn phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Ngọc Cốt Dao  Nắng Gắt Bên Tôi. 

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện, dân tình mới phát hiện ra đây hoàn toàn là một sự hiểu lầm. Chiếc xe được cho là cả Dương Tử và Tiêu Chiến cùng sử dụng là xe đi thuê, nên việc cả 2 thuê xe giống nhau được một số người cho rằng đây chỉ là điều trùng hợp và giữa cả 2 không có gì hơn ngoài mối quan hệ đòng nghiệp. 

Hé lộ bằng chứng Dương Tử - Tiêu Chiến đang ở chung nhà: Thuyền sắp cập bến chăng?   - Ảnh 2Hé lộ bằng chứng Dương Tử - Tiêu Chiến đang ở chung nhà: Thuyền sắp cập bến chăng?   - Ảnh 3

Lại nói thêm về nghi vấn Tiêu Chiến sống chung nhà với Dương Tử. Nguyên nhân bắt nguồn từ chiếc khăn trải bàn mà bộ đôi này dùng đều có chất liệu, họa tiết, ngay cả vị trí vết ố vàng cũng giống "y xì đúc", đã làm công chúng nảy sinh ngờ vực. 

Hiện thông tin này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. 

Sự nghiệp có phần đi xuống, Dương Tử khiến netizen lo lắng khi sắp 'hết thời'?

Trong 2 năm gần đây sự nghiệp của nữ diễn viên Dương Tử đã có dấu hiệu đi xuống đáng kể.

TIN MỚI NHẤT