Fan hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử không ngừng 'khẩu chiến nảy lửa' bảo vệ thần tượng khỏi 'mác' diễn đơ

Sao quốc tế 05/05/2023 10:14

Khả năng diễn xuất của Dương Tử lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được dân tình nhắc đến nhiều.

Là hai tiểu hoa đán 90 hàng đầu hiện nay, việc Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba bị đặt lên bàn cân so sánh là điều không tránh khỏi. Một bên có diễn xuất được công nhận, một bên sở hữu danh tiếng nhất nhì làng giải trí, dẫn đến việc fan của 2 minh tinh thường xuyên tranh chấp, so kè nhau trên mạng xã hội.

Vào ngày 3/5, câu chuyện này tiếp tục được nhắc lại và nắm giữ vị trí đầu tại mục "hot search" phân bảng giải trí tại nền tảng mạng xã hội Weibo. Đáng chú ý, dân tình đổ dồn sự chú ý, tập trung bàn luận xoay quanh đề tài: "Diễn viên được phóng đại khả năng diễn xuất".

Fan hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử không ngừng 'khẩu chiến nảy lửa' bảo vệ thần tượng khỏi 'mác' diễn đơ  - Ảnh 1
Là hai tiểu hoa đán 90 hàng đầu hiện nay, việc Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba bị đặt lên bàn cân so sánh là điều không tránh khỏi - Ảnh: Internet

Sau khi bài viết đăng tải, netizen xứ Trung thi nhau gọi tên Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba - 2 nữ thuộc đỉnh lưu lượng đình đám tại vị trí đầu tiên. Những bình luận sau đó chia đều cho một loạt cái tên kém sức hút hơn như Bạch Lộc, La Vân Hi, Châu Đông Vũ, Vương Nhất Bác...

Chi tiết này đã khiến cộng đồng người hâm mộ của Dương Tử lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba không khỏi "nóng mặt". Ngay lập tức, mạng xã hội tiếp tục chứng kiến phen khẩu chiến tưng bừng đến từ fandom của hai nữ minh tinh. Đa phần fan của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đều đồng loạt đưa ra quan điểm cá nhân, kiên quyết bảo vệ thần tượng khỏi "cái mác" diễn đơ nhưng được ca tụng quá đà.

Fan hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử không ngừng 'khẩu chiến nảy lửa' bảo vệ thần tượng khỏi 'mác' diễn đơ  - Ảnh 2
Fan hai nhà không ngừng đưa ra lý luận bảo vệ thần tượng - Ảnh: Internet
Fan hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử không ngừng 'khẩu chiến nảy lửa' bảo vệ thần tượng khỏi 'mác' diễn đơ  - Ảnh 3
Hai fandom lại xảy ra trận chiến 'nảy lửa' - Ảnh: Internet

Trước trận chiến này, loạt blogger xứ Trung còn có động thái "thêm dầu vào lửa" bằng cách công bố loạt ảnh so sánh những tạo hình tương đồng của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử.

Fan hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử không ngừng 'khẩu chiến nảy lửa' bảo vệ thần tượng khỏi 'mác' diễn đơ  - Ảnh 4
Blogger công bố tạo hình tương đồng của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử - Ảnh: Weibo

Trước đây, fan hai nhà cũng từng lời qua tiếng lại chỉ vì một nam diễn viên. Cụ thể, Dương Tử đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mang tên 199 Love cùng nam thần trẻ Phạm Thừa Thừa, dự án cũng vừa đóng máy không lâu trước đó. Kim Thế Giai cũng góp mặt trong dự án này, nhưng vai diễn của anh chỉ là nhân vật phụ, được xếp vào hàng nam 3 của bộ phim.

Fan hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử không ngừng 'khẩu chiến nảy lửa' bảo vệ thần tượng khỏi 'mác' diễn đơ  - Ảnh 5
Fan hai nhà cũng từng lời qua tiếng lại chỉ vì một nam diễn viên - Ảnh: Internet

Nhưng khi tham gia vào phim mới với Địch Lệ Nhiệt Ba, Kim Thế Giai lại đảm nhận vai nam chính. Điều này khiến fan của Dương Tử bình luận chế giễu rằng sự nghiệp của mỹ nhân Tân Cương đang ngày càng xuống dốc, nhanh chóng "châm ngòi" cho ngọn lửa chiến tranh trên mạng xã hội.

Người hâm mộ của Dương Tử cho rằng bộ phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba phải xếp hàng đợi 199 Love hoàn thành mới có thể ra mắt, lại còn phải dùng nam thứ 3 để đóng chính, cho thấy tài nguyên phim ảnh và sự nghiệp của mỹ nhân Tân Cương rõ ràng đang có dấu hiệu sa sút.

Fan hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử không ngừng 'khẩu chiến nảy lửa' bảo vệ thần tượng khỏi 'mác' diễn đơ  - Ảnh 6
Tranh cãi tiếp tục được đẩy lên cao khiến nam diễn viên 'nằm không cũng dính đạn' - Ảnh: Internet

Các fan của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không chịu ngồi im, lập tức phản bác rằng Kim Thế Giai là diễn viên khách mời trong 199 Love, chứ không phải là nam phụ hay nam thứ ba như cách gọi của fan Dương Tử. Cùng với đó, nhiều fan cũng cho rằng ngôi sao Hương mật tựa khói sương mới là người đang chật vật, khi hơn 30 tuổi vẫn phải đóng với các đàn em mới nổi, sự nghiệp chẳng thể khá hơn.

"Khẩu chiến" giữa fan 2 bên khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm, cảm thấy khổ thân thay cho Kim Thế Giai khi nam diễn viên tuy không quá nổi tiếng nhưng lại có kỹ năng diễn xuất tốt, ít scandal, vậy nên được các đoàn phim vô cùng săn đón. Không ngờ trong số các bạn diễn lại có cả Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba, khiến anh vô tình trở thành cái tên bị đem ra so sánh, tranh luận.

Vương Nhất Bác, Dương Tử lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba bị gắn mác diễn xuất dở tệ dẫn đến phim không ai xem?

Vương Nhất Bác , Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba điều là những cái tên bảo chứng cho diễn xuất dở tệ do fan bình chọn.

TIN MỚI NHẤT