Fan bất ngờ với thông tin Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch được ví như Minh Hằng - Ngọc Trinh vì điều này

Sao quốc tế 27/01/2023 17:16

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh bỗng được ví như Minh Hằng – Ngọc Trinh khiến fan phấn khích.

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch được coi như cặp kỳ phùng địch thủ không đội trời chung. Hai nàng tiểu Hoa này thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh từ mọi khía cạnh như từ nhan sắc, kỹ năng đóng phim, thậm chí cả chuyện tình cảm của họ cũng bị đem ra phân xem ai tốt hơn. Mới đây nhất, cả 2 tượng đại nhan sắc này bất ngờ được cho là giống với cặp đôi Minh Hằng - Ngọc Trinh trong Chị Chị Em Em 2 về điều này. 

Fan bất ngờ với thông tin Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch được ví như Minh Hằng - Ngọc Trinh vì điều này  - Ảnh 1
Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh: Internet

Theo đó, mới đây Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đã cùng xuất hiện trong chương trình Bách Hoa Nghênh Xuân trên CCTV6. Xuất hiện trong sự kiện lần này, mỹ nữ họ Dương diện một bộ váy cúp ngực màu xanh đậm, khéo léo khoe đôi vai trần gợi cảm. Chẳng kém cạnh, Triệu Lệ Dĩnh cũng khoe một bên vai trần trong bộ váy đỏ lộng lẫy của mình. Cả hai mỹ nhân lứa 85 này đều được khen ngợi hết lời khi xuất hiện trong chương trình này.

Fan bất ngờ với thông tin Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch được ví như Minh Hằng - Ngọc Trinh vì điều này  - Ảnh 2
Minh Hằng và Ngọc Trinh - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi đặt ảnh Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cạnh nhau, nhiều người lại bất ngờ khi phát hiện họ có điểm chung với Minh Hằng và Ngọc Trinh. Cụ thể trong phim cả 2 nhân vật này cũng khoác lên mình 2 bộ váy có màu tương tự như 2 ngôi sao Hoa ngữ. 

Minh Hằng – Ngọc Trinh gây ấn tượng thị giác cực mạnh với màn đấu đá nhau dưới nước cực kỳ đẹp mắt. Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cũng khoe vẻ trẻ trung, tươi mới của mình trên sân khấu sự kiện cuối năm.

Tứ hoa đán lưu lượng dàn lộ diện, fan thi nhau tranh cãi: Triệu Lệ Dĩnh góp mặt xứng đáng, Triệu Lộ Tư gây mâu thuẫn

Mới đây theo một số trang báo uy tín Trung Quốc đưa tin Triệu Lệ Dĩnh và ba mỹ nhân đình đám bất ngờ được dự đoán là tứ hoa đán lưu lượng năm 2023.

TIN MỚI NHẤT