'Đệ tử' của Lưu Thi Thi gây sốt khi livestream với fan: 'Không thèm' giao lưu, chỉ mải giải toán cao cấp

Sao quốc tế 22/01/2024 10:47

Là cái tên nổi trội sau bộ phim Nhất niệm quan sơn, vai diễn Lý Đồng Quang do nam diễn viên trẻ Thường Hoa Sâm thể hiện được yêu thích không kém gì các bậc tiền bối Lưu Thi Thi hay Lưu Vũ Ninh. Đặc biệt, trình độ học vấn siêu khủng của nam diễn viên cũng là điều khiến fan "nở mũi".

Mới đây, tối ngày 19/1, Thường Hoa Sâm gây bão mạng xã hội khi livestream giải toán cao cấp theo yêu cầu của người hâm mộ. 

Đây không phải là lần đầu tiên nam phụ Nhất Niệm Quan Sơn livestream giúp fan làm bài tập toán của đại học. Nhiều khán giả còn dí dỏm bình luận: "Thường Hoa Sâm có thể thêm một nghề tay trái là làm gia sư toán, bảo đảm sẽ có nhiều người theo học". 

'Đệ tử' của Lưu Thi Thi gây sốt khi livestream với fan: 'Không thèm' giao lưu, chỉ mải giải toán cao cấp - Ảnh 1

Được biết, Thường Hoa Sâm là một trong những nam thần học giỏi của làng giải trí. Năm 2014, anh chàng đậu đại học Khoa học Công nghệ Điện tử Hàng Châu với số điểm thi 610 khối khoa học tự nhiên. Được biết, đây là điểm số tương đối cao theo chương trình giáo dục của Trung Quốc.

'Đệ tử' của Lưu Thi Thi gây sốt khi livestream với fan: 'Không thèm' giao lưu, chỉ mải giải toán cao cấp - Ảnh 2

Sau khi tốt nghiệp loại giỏi, nam diễn viên bén duyên với sân khấu khi tham gia chương trình tuyển chọn Thanh xuân có bạn 3. Tại show thực tế này, "đệ tử" Lưu Thi Thi gây sốt với phát ngôn  cho rằng tập nhảy còn khó hơn là giải toán cao cấp.

'Đệ tử' của Lưu Thi Thi gây sốt khi livestream với fan: 'Không thèm' giao lưu, chỉ mải giải toán cao cấp - Ảnh 3

Thường Hoa Sâm sinh năm 1997. Anh được biết đến sau khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng Thanh Xuân Có Bạn 3 (2021). Thường Hoa Sâm vào chung kết nhưng đáng tiếc không giành được suất debut. Vài năm trở lại đây, anh rẽ hướng sang đóng phim. 

'Đệ tử' của Lưu Thi Thi gây sốt khi livestream với fan: 'Không thèm' giao lưu, chỉ mải giải toán cao cấp - Ảnh 4'Đệ tử' của Lưu Thi Thi gây sốt khi livestream với fan: 'Không thèm' giao lưu, chỉ mải giải toán cao cấp - Ảnh 5'Đệ tử' của Lưu Thi Thi gây sốt khi livestream với fan: 'Không thèm' giao lưu, chỉ mải giải toán cao cấp - Ảnh 6

Ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất ở mức tốt giúp nam diễn viên trẻ được các nhà sản xuất chú ý. Sau khi gây tiếng vang trong Nhất niệm quan sơn, nam thần sinh năm 1997 tiếp tục góp mặt trong bộ phim Bạch nguyệt phạn tinh của Bạch Lộc.

 

2 cặp đôi phụ 'tình bể bình', bù đắp cho cái kết 'âm dương chia cắt' đầy nuối tiếc trong Nhất Niệm Quan Sơn

Xuất hiện trên tạp chí Power Circles, 2 cặp đôi phụ của Nhất Nhiệm Quan Sơn khiến cư dân mạng "quắn quéo" vì quá tình.

TIN MỚI NHẤT