Đại Giang Đại Hà 3 xuất sắc lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại, Vương Khải tái xuất mạnh mẽ ồn ào đời tư

Sao quốc tế 21/01/2024 18:00

Đại Giang Đại Hà 3 mang tên Khúc Ca Năm Tháng vừa lên sóng đã đạt được những cột mốc ấn tượng.

 

Cuối năm 2023, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ ghi dấu ấn với Phồn Hoa với nhiều thành tích ấn tượng. Đầu năm 2024, tiếp tục đón chào một siêu phẩm mới là phần 3 của Đại Giang Đại Hà mang tên Khúc Ca Năm Tháng. Ngay khi vừa mới lên sóng đã ngay lập tức thiết lập nhiều thành tích đáng nể.

Đại Giang Đại Hà 3 xuất sắc lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại, Vương Khải tái xuất mạnh mẽ ồn ào đời tư - Ảnh 1
Phần 3 của Đại Giang Đại Hà mang tên Khúc Ca Năm Tháng.

Cụ thể theo CVB thống kê, rating của Đại Giang Đại Hà 3: Khúc Ca Năm Tháng đã đạt được những cột mốc ấn tượng, với mức trung bình cao nhất hiện tại là 2,86%. Con số này đã giúp Đại Giang Đại Hà 3 vượt qua Nhân Thế Gian, trở thành phim có rating cao nhất mọi thời đại của CCTV1.

Ngoài ra, Đại Giang Đại Hà 3 còn là phim có rating vượt mốc 3% (thời gian thực) nhanh nhất mọi thời đại của đài này, chỉ mất 5 ngày kể từ khi phát sóng. Hiện tại theo Maoyan, Đại Giang Đại Hà 3 đã tích lũy được 275 triệu lượt xem sau 10 tập đầu tiên, chứng tỏ thành tích khá khủng của bộ phim này trong năm 2024.

Đại Giang Đại Hà 3 xuất sắc lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại, Vương Khải tái xuất mạnh mẽ ồn ào đời tư - Ảnh 2
Đại Giang Đại Hà 3 còn là phim có rating vượt mốc 3% (thời gian thực) nhanh nhất mọi thời đại của đài này, chỉ mất 5 ngày kể từ khi phát sóng.

Theo đó, Khúc Ca Năm Tháng là phần phim thứ 3 của thương hiệu Đại Giang Đại Hà đình đám, được chuyển thể từ tiểu thuyết Sông Chảy Về Hướng Đông của A Nại. Trong phim, Vương Khải đóng vai Tống Vân Huy - chàng trai làm việc trong một nhà máy hóa chất.

Đại Giang Đại Hà 3 xuất sắc lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại, Vương Khải tái xuất mạnh mẽ ồn ào đời tư - Ảnh 3

Đại Giang Đại Hà 3 xuất sắc lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại, Vương Khải tái xuất mạnh mẽ ồn ào đời tư - Ảnh 4

Trước đó, 2 phần phim của Đại Giang Đại Hà đã trở thành thành công lớn. Phần 3 lần này được dự đoán sẽ giúp Vương Khải được đề cử, thậm chí chiến thắng giải thưởng lớn. Đây là series phim được xem là sự trở lại mạnh mẽ của Vương Khải sau lùm xùm chuyện đời tư.

Vương Khải sinh năm 1982, từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương chuyên ngành diễn xuất. Anh gia nhập ngành giải trí từ năm 2005 với vai diễn đầu tay trong Hàn thu. So với bạn bè cùng lứa, Vương Khải nổi tiếng muộn nhưng luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về cả diễn xuất lẫn ngoại hình.

Đại Giang Đại Hà 3 xuất sắc lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại, Vương Khải tái xuất mạnh mẽ ồn ào đời tư - Ảnh 5

Từ giai đoạn 2015 trở đi, anh liên tục bỏ túi các tác phẩm được đông đảo khán giả yêu thích. Không chỉ được biết đến thông qua các dự án phim, Vương Khải còn nhiều lần phủ sóng bởi lùm xùm đời tư. Đỉnh điểm nhất là khi một đoạn clip "nóng" được lan truyền trên mạng xã hội, trong đó có 2 người đàn ông với nhiều hành động thân mật, khán giả cho rằng nhân vật chính trong clip chính là Vương Khải.

Với cáo buộc này, Vương Khải trở thành mục tiêu bị chỉ trích của công chúng. Không im lặng, Vương Khải đã một mực phủ nhận, thậm chí còn nhờ đến luật pháp để bảo vệ quyền lợi của mình. Nam tài tử cho biết, clip này đã xuất hiện vào năm 2016 và nhân vật chính hoàn toàn không phải anh.

Ngoài việc dính phải lùm xùm clip nóng và bị nghi ngờ yêu đương đồng giới, Vương Khải còn từng bị đồn rằng anh nhiễm AIDS. Để chứng minh đây chỉ là bịa đặt, Vương Khải đã... đi hiến máu. Những tin đồn tình ái của Vương Khải cũng thường xuyên trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội xứ Trung. Năm 2016, anh được cho là đang hẹn hò, thậm chí đã về ra mắt gia đình nữ minh tinh Trần Kiều Ân.

Đại Giang Đại Hà 3 xuất sắc lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại, Vương Khải tái xuất mạnh mẽ ồn ào đời tư - Ảnh 6

Đến năm 2018, loạt blogger lại đăng tải thông tin về việc nam diễn viên chuẩn bị kết hôn với Tưởng Hân. Sang tới năm 2019, Vương Khải một lần nữa khiến dân tình hoang mang khi dính tin đồn đang bí mật hẹn hò với Vương Âu. Cả hai bị bắt gặp khi cùng ăn tối tại một nhà hàng, cặp đôi diễn viên còn thân mật nắm tay và cười nói.

Đại Giang Đại Hà 3 xuất sắc lập kỷ lục rating cao nhất mọi thời đại, Vương Khải tái xuất mạnh mẽ ồn ào đời tư - Ảnh 7

Vào đúng ngày Valentine 14/2/2023, đại diện của Vương Khải và Tống Thiến vội vàng lên tiếng phủ nhận tin sắp kết hôn, do khán giả tìm thấy ở phần mở đầu trong video mừng ngày lễ Tình nhân của nam diễn viên bất ngờ xuất hiện ngày sinh của Tống Thiến 2/2/1987.

Nhan sắc của Tống Thiến 'gây bão' sau tin đồn kết hôn với Vương Khải

Tống Thiến (cựu trưởng nhóm f(x)) được biết đến là ngôi sao hoạt động chăm chỉ ở hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

TIN MỚI NHẤT