Cnet "soi" bằng chứng "tố cáo" chồng cũ Từ Hy Viên đã bí mật tái hôn với bạn gái trẻ

Sao quốc tế 21/08/2022 11:52

Hậu nghi vấn hẹn hò bạn gái trẻ chưa giải thích, nhiều cư dân mạng lại tiếp tục đặt dấu chấm hỏi phải chăng Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh đã kết hôn.

Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi năm 2010. Cả hai trước đó không thân quen, chỉ kịp tìm hiểu nhau trong 49 ngày. Sau hơn 10 năm cưới, họ có hai con, một trai một gái. Cặp đôi từng có quãng thời gian hạnh phúc, cùng nhau tham gia các hoạt động giải trí, kinh doanh. Tuy nhiên, cả hai cũng nảy sinh nhiều vấn đề. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô áp lực vì ông xã liên tục gây tổn thương tinh thần mình bằng lời nói.  

Cnet 'soi' bằng chứng 'tố cáo' chồng cũ Từ Hy Viên đã bí mật tái hôn với bạn gái trẻ - Ảnh 1
Hôn nhân đổ vỡ sau 10 năm chung sống của Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi

Việc chấm dứt cuộc hôn nhân hơn 10 năm của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi không khiến dư luận bất ngờ. Dù cưới nhau đã lâu, giữa họ luôn xảy ra những tin đồn mâu thuẫn. Từ tháng 3/2019, truyền thông đăng tải bài viết tình cảm của cặp đôi trục trặc. Dù liên tục phủ nhận nhưng những hình ảnh đôi vợ chồng xuất hiện cùng nhau dần thưa thớt. Thời điểm này, Uông Tiểu Phi còn thường xuyên bị bắt gặp ra vào quán bar và thân mật với một cô gái trẻ. 

Cnet 'soi' bằng chứng 'tố cáo' chồng cũ Từ Hy Viên đã bí mật tái hôn với bạn gái trẻ - Ảnh 2
Uông Tiểu Phi thường xuyên bị bắt gặp ra vào quán bar và thân mật với một cô gái trẻ. 

Do ảnh hưởng dịch bệnh, hai vợ chồng từ đầu năm sống cảnh xa cách. Trong khi Từ Hy Viên sinh hoạt tại Đài Loan, ông xã cô thường xuyên bận rộn với những chuyến công tác tại Bắc Kinh. Chính điều này khiến họ lạnh nhạt tình cảm và dần không tìm được tiếng nói chung. 

Cách đó không lâu, nhiều nguồn tin tiết lộ Uông Tiểu Phi thời gian qua đã bí mật hẹn hò với một cô gái trẻ hơn 20 tuổi xinh đẹp, giàu có được cho là Trương Dĩnh Dĩnh. Trước thông tin này, cả hai hiện chưa đưa ra phản hồi. 

Cnet 'soi' bằng chứng 'tố cáo' chồng cũ Từ Hy Viên đã bí mật tái hôn với bạn gái trẻ - Ảnh 3
Uông Tiểu Phi được cho là đang hẹn hò với Trương Dĩnh Dĩnh

Song đó, mới đây nhiều thông tin lại rộ ra Uông Tiểu Phi Ph đã bất ngờ tái hôn với bạn gái trẻ. Cụ thể, trong một lần Uông Tiểu Phi livestream trò chuyện với cư dân mạng. Nam doanh nhân tỏ ra khá mệt mỏi khi phải đối mặt với nhiều thị phi xoay quanh chuyện tình ái.

Cnet 'soi' bằng chứng 'tố cáo' chồng cũ Từ Hy Viên đã bí mật tái hôn với bạn gái trẻ - Ảnh 4
Cnet phát hiện bằng chứng được cho là ảnh cưới, nghi vấn Uông Tiểu Phi đã tái hôn. 

Nhiều người đã tinh mắt nhận ra phía sau Uông Tiểu Phi là một bức hình 2 người, khá giống với ảnh cưới. Khi bị cư dân mạng hỏi có phải anh và Trương Dĩnh Dĩnh đã kết hôn hay không, họ Uông từ chối trả lời.

Trước đó, vào dịp lễ Thất Tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc), Trương Dĩnh Dĩnh cũng đăng tải một đoạn video ngắn. Trong đó, cô nắm tay một người đàn ông, ôm hoa hồng và đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út.  

Cnet 'soi' bằng chứng 'tố cáo' chồng cũ Từ Hy Viên đã bí mật tái hôn với bạn gái trẻ - Ảnh 5Cnet 'soi' bằng chứng 'tố cáo' chồng cũ Từ Hy Viên đã bí mật tái hôn với bạn gái trẻ - Ảnh 6

Trong đoạn video Trương Dĩnh Dĩnh khoe nhà riêng, có thể thấy khá nhiều áo khoác nam giới trong nhà. Điều này khiến cho cư dân mạng càng thêm khẳng định việc Uông Tiểu Phi và tình nhân đã dọn về sống chung hoặc bí mật kết hôn. 

Cnet 'soi' bằng chứng 'tố cáo' chồng cũ Từ Hy Viên đã bí mật tái hôn với bạn gái trẻ - Ảnh 7

Ngược lại, mẹ Uông Tiểu Phi là bà Trương Lan luôn tỏ ra gay gắt, "cấm cửa" Trương Dĩnh Dĩnh bước vào nhà họ Uông. Bà còn so sánh họ Trương với "con rệp" và khẳng định chỉ có một con dâu duy nhất là Từ Hy Viên.  

Đầu năm nay, nữ diễn viên Từ Vy Hiên cũng đã thông báo tái hôn với DJ Koo (Koo Jun Yup), tin tức này bỗng trở thành tâm điểm chú ý làng giải trí Hoa ngữ thời điểm đó. Quyết định được nữ diễn viên đưa ra khiến dư luận bất ngờ. Cả hai chỉ trò chuyện qua mạng và chưa gặp gỡ trực tiếp sau 24 năm xa cách. Họ đã đăng ký kết hôn và đã hoàn tất giấy tờ dù cách trở địa lý. Nhưng sau đó, cô và chống mới vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.   

Cnet 'soi' bằng chứng 'tố cáo' chồng cũ Từ Hy Viên đã bí mật tái hôn với bạn gái trẻ - Ảnh 8
Tháng 3 năm nay, Từ Vy Hiên cũng đã thông báo tái hôn với DJ Koo (Koo Jun Yup) và nhận nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư kết thúc gấp rút khiến khán giả hụt hẫng vì cảm thấy chưa đủ

Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư kết thúc vội vàng để nhường chỗ cho Ngọc Cốt Dao lên sóng, khán giả bày tỏ sự không hài lòng với cái kết chưa đủ thỏa mãn với những kỳ vọng trước đó.