Chẳng váy áo kiêu sa, Phạm Băng Băng mặc đồ giản dị bí mật hẹn hò cùng Lý Thần

Sao quốc tế 25/06/2019 17:43

Khoảnh khắc Phạm Băng Băng và Lý Thần bí mật hẹn hò cùng nhau tại nhà sách nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội xứ Trung.

Từ sau khi Phạm Băng Băng vướng phải scandal trốn thuế nghìn tỷ, nữ diễn viên và Lý Thần hạn chế xuất hiện công khai trước công chúng. Thậm chí có khoảng thời gian, nhiều người cho rằng cặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau nhiều năm hẹn hò. Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán của nhiều người, Lý Thần vẫn ở bên cạnh Phạm Băng Băng và cùng cô vượt qua sóng gió.

Pham Bang Bang
Mối quan hệ của Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn rất tốt đẹp - Ảnh: Internet

Mới đây, một người hâm mộ đã bắt gặp và ghi lại được khoảnh khắc Phạm Băng Băng hẹn hò cùng Lý Thần tại nhà sách. Qua bức ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” diện trang phục đơn giản tối màu, búi tóc và đeo băng đô trên đầu.

Bên cạnh đó, Lý Thần cũng mặc trang phục thể thao đơn giản và đội mũ đen. Để tránh gây sự chú ý, Phạm Băng Băng còn đeo khẩu trang kín mít.

Pham Bang Bang

Mặc dù chỉ là ảnh chụp từ phía sau nhưng không ít người nhận ra vị hôn phu của Phạm Băng Băng - Ảnh: Internet

Người hâm mộ này còn nhận được chữ ký của Phạm Băng Băng và không quên bày tỏ sự yêu mến dành cho nữ diễn viên. Theo đó, cô được nhận xét là vô cùng thân thiện và gần gũi với người hâm mộ.

Pham Bang Bang
Phạm Băng Băng được nhận xét vô cùng thân thiện với người hâm mộ - Ảnh: Internet

Hiện tại, Phạm Băng Băng đang chuẩn bị cho các hoạt động nghệ thuật để trở lại làng giải trí. Cách đây không lâu, bộ ảnh trên tạp chí Hàn Quốc của nữ diễn viên đã gây sốt mạng xã hội. Ngoài ra, tháng 7 tới Phạm Băng Băng sẽ sang nước ngoài để tham gia dự án phim Hollywood.

Phạm Băng Băng khiến dân tình điên đảo với loạt ảnh tái xuất đầy xinh đẹp trên tạp chí danh tiếng của Hàn Quốc

Loạt ảnh mới đầy thần thái và trẻ trung của Phạm Băng Băng trên tạp chí Grazia Hàn Quốc nhận về nhiều lời khen ngợi từ netizen xứ Trung.

TIN MỚI NHẤT