Cảnh hôn 'sự cố' của Dương Tử - Đặng Vi trong 'Trường tương tư', fan lại được dịp 'rần rần'

Sao quốc tế 08/08/2023 14:39

Tuyến tình cảm giữa các nhân vật đang dần dần đi đến phân cảnh cao trào. 

Thời điểm hiện tại, "Trường tương tư" vẫn đang là bộ phim được cộng đồng yêu phim Hoa ngữ bàn tán sôi nổi. Bên cạnh nội dung chính, những phản ứng hóa học ngọt ngào của các nhân vật trong phim tiếp tục là chủ đề được khán giả quan tâm nhất. Tuyến tình cảm giữa nàng Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) và ba chàng trai: Thương Huyền (Trương Vãn Ý thủ vai), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ thủ vai) dần dần đi đến phân cảnh cao trào. 

Cảnh hôn 'sự cố' của Dương Tử - Đặng Vi trong 'Trường tương tư', fan lại được dịp 'rần rần' - Ảnh 1
Cảnh hôn "sự cố" của Dương Tử - Đặng Vi trong "Trường tương tư" trong tập mới nhất, fan lại được dịp "rần rần"

Mới đây, trong tập mới nhất của bộ phim, Dương Tử - Đặng Vi tiếp tục có màn chạm môi lần 2 khiến khán giả và người hâm mộ tiếp tục dậy "sóng". Đây là phân cảnh Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai) trúng độc nên ngã vào Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) nhưng vô tình môi cả hai lại chạm nhau. Trong một vài tập phim trước, cả hai cũng đã có phân cảnh phản ứng hóa học ngọt ngào khi Tiểu Yêu chủ động đề nghị hôn Đồ Sơn Cảnh.    

Cảnh hôn 'sự cố' của Dương Tử - Đặng Vi trong 'Trường tương tư', fan lại được dịp 'rần rần' - Ảnh 2
Phản ứng hóa học của cả hai khiến cộng đồng mạng tiếp tục dậy "sóng", tích cực "chèo thuyền" cho cặp đôi Tiểu Yêu - Đồ Sơn Cảnh

Bên cạnh sự ủng hộ tích cực từ phía khán giả, "Trường tương tư" hiện cũng được các chuyên gia trong nước đánh giá cao. Hôm 6/8 vừa qua, "Lục Công Chúa" (CCTV6 - một đài truyền hình lớn ở Trung Quốc) - đã đăng tải bài báo ghi nhận "Trường tương tư" do Dương Tử - Trương Vãn Ý chủ diễn là bộ phim "bạo khoản" (nhiệt độ, ăn khách) cấp hiện tượng đầu tiên mùa hè 2023 này. Các chuyên gia phân tích của nhà đài cũng dành lời khen cho "Trường tương tư" và các diễn viên trong phim. Dương Tử cũng được nhận xét là diễn viên kính nghiệp và nỗ lực, có thể đối diễn các với đồng nghiệp một cách xuất sắc. 

Cảnh hôn 'sự cố' của Dương Tử - Đặng Vi trong 'Trường tương tư', fan lại được dịp 'rần rần' - Ảnh 3

Cảnh hôn 'sự cố' của Dương Tử - Đặng Vi trong 'Trường tương tư', fan lại được dịp 'rần rần' - Ảnh 4
Cảnh hôn giữa Dương Tử - Đặng Vi trong những tập đầu của phim

Tính đến nay, sau 11 ngày công chiếu (24/7-3/8) “Trường tương tư” đã lập 7 kỷ lục mới trong năm 2023, là phim phá các cột mốc nhiệt độ 30.000, 31.000 và 32.000 nhanh nhất và cũng là con số cao nhất trong năm nay của Tencent. Trước “Trường tương tư”, các phim trên nền tảng này không được khán giả chú ý quá nhiều, thậm chí bị cho là thất bại.

Đang tới đỉnh cao, Trường Tương Tư bất ngờ bị khán giả tẩy chay kịch liệt, lý do gây bất ngờ

Theo một nguồn tin, lý do Trường Tương Tư bị lên án mạnh mẽ do có quá nhiều có quá nhiều hotsearch trên Tencent.

TIN MỚI NHẤT