Bị tố 'bắt chước' Phạm Băng Băng, fan Địch Lệ Nhiệt Ba quay sang tố ngược không biết ai mới là người 'copy'

Sao quốc tế 06/11/2023 09:28

Bị chê bắt chước Phạm Băng Băng nhưng thất bại, fan mỹ nữ tân cương quay sang tố ngược lại phía nữ hoàng giải trí họ Phạm nhiều lần nhái theo tạo hình thần tượng của họ

Tối 3/11, Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 trong số các sao nữ tham dự sự kiện thời trang ở Hàng Châu, Trung Quốc. Xuất hiện ở thảm đỏ, mỹ nữ Tân Cương mặc váy vàng của hãng thời trang Miss Sohe, điểm nhấn là hai hàng hoa đính dọc thân váy, kết hợp áo choàng dài quét đất. Người đẹp để kiểu tóc búi thả, gắn phụ kiện cài tóc vô cùng bắt mắt.

Bị tố 'bắt chước' Phạm Băng Băng, fan Địch Lệ Nhiệt Ba quay sang tố ngược không biết ai mới là người 'copy' - Ảnh 1

Tạo hình của cô ngay lập tức lọt vào top 3 bảng xếp hạng chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo, nhưng bị chê nhiều hơn khen. Bên cạnh những ý kiến cho rằng kiểu tóc không phù hợp với gương mặt của nữ diễn viên, nhiều cư dân mạng còn nhận xét "Địch Lệ Nhiệt Ba bắt chước Phạm Băng Băng nhưng thất bại".

Bị tố 'bắt chước' Phạm Băng Băng, fan Địch Lệ Nhiệt Ba quay sang tố ngược không biết ai mới là người 'copy' - Ảnh 2

Nhiều người liên tưởng đến bộ váy vàng Phạm Băng Băng từng mặc ở Liên hoan phim Cannes năm 2010. Không ít netizen nhận định Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự không phù hợp phong cách này. Phạm Băng Băng là người duy nhất hợp các bộ váy áo mang đậm dấu ấn văn hóa Trung Hoa.

Tuy nhiên, sự việc càng đẩy lên cao trào khi fan Địch Lệ Nhiệt Ba cũng tố ngược lại phía nữ hoàng giải trí họ Phạm nhiều lần nhái theo tạo hình thần tượng của họ. Cụ thể, người hâm mộ mỹ nhân Tân Cương đã đưa ra nhiều bằng chứng hình ảnh và mốc thời gian các tạo hình phía Phạm Băng Băng tung ra sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tải.

Bị tố 'bắt chước' Phạm Băng Băng, fan Địch Lệ Nhiệt Ba quay sang tố ngược không biết ai mới là người 'copy' - Ảnh 3

Tuy nhiên, những bằng chứng này bị dân tình cho rằng chưa thuyết phục, bởi thời trang là muôn màu muôn vẻ, bất cứ ai cũng có thể sáng tạo theo gu thẩm mỹ của từng người nên khó mà có thể nói ai đạo ai.

Bị tố 'bắt chước' Phạm Băng Băng, fan Địch Lệ Nhiệt Ba quay sang tố ngược không biết ai mới là người 'copy' - Ảnh 4

Hơn nữa, cả Phạm Băng Băng và Địch Lệ Nhiệt Ba đều được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ", cân được nhiều outfit khác nhau nên việc không may trùng phải những tạo hình có thiết kế na ná là điều không tránh khỏi.

Địch Lệ Nhiệt Ba oán trách êkíp 'dìm hàng' nhan sắc, netizen nói gì?

Phản ứng gần đây của Địch Lệ Nhiệt Ba khi xem một số hình ảnh do êkíp chương trình 'Divas Hit the Road' thực hiện đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT