Vừa được phong là 'mỹ nhân đẹp thứ 2 thế giới', Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây thất vọng với tạo hình như 'già đi chục tuổi'

Sao quốc tế 24/10/2023 15:35

Mặc dù là mỹ nhân có tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ nhưng vẫn có nhiều lúc nhan sắc cùng trạng thái của Địch Lệ Nhiệt Ba gây ra những luồng ý kiến trái chiều.

Mới đây, tạo hình mới của Địch Lệ Nhiệt Ba trong quảng cáo cho BST trang sức La Rose Dior bị chê thê thảm, dân tình cho rằng lối trang điểm này khiến nữ diễn viên bị già đi chục tuổi.

 

Nhiều ý kiến thẳng thắn cho biết cách trang điểm, chỉnh ảnh của nhiếp ảnh gia khiến cho giá trị nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba bị giảm đi phân nửa, nhìn thiếu hồn và không chút sức sống nào, lại cộng thêm cách tạo dáng trăm biểu cảm như một của nữ diễn viên, trông cô càng giống như... tượng sáp, cứng đờ.

Vừa được phong là 'mỹ nhân đẹp thứ 2 thế giới', Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây thất vọng với tạo hình như 'già đi chục tuổi' - Ảnh 1Vừa được phong là 'mỹ nhân đẹp thứ 2 thế giới', Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây thất vọng với tạo hình như 'già đi chục tuổi' - Ảnh 2Vừa được phong là 'mỹ nhân đẹp thứ 2 thế giới', Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây thất vọng với tạo hình như 'già đi chục tuổi' - Ảnh 3

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức vượt mặt nhiều cái tên nổi trội, đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2023" do Nubia Magazine - tạp chí nổi tiếng của Anh Quốc bình chọn. Cô cũng là người Trung Quốc duy nhất trong nằm trong top 10.

Dương Mịch đứng ở vị trí thứ 11 còn Angela Baby cũng có mặt trong danh sách nhưng không nhiều lượt bình chọn. Người đứng đầu trong danh sách này là Jisoo (BLACKPINK) với số phiếu là 190.489, 3 thành viên còn lại của BLACKPINK đều nằm trong top 10: Lisa ở vị trí 4, Róse ở vị trí thứ 6 và Jennie ở vị trí thứ 7. 

Vừa được phong là 'mỹ nhân đẹp thứ 2 thế giới', Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây thất vọng với tạo hình như 'già đi chục tuổi' - Ảnh 4Vừa được phong là 'mỹ nhân đẹp thứ 2 thế giới', Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây thất vọng với tạo hình như 'già đi chục tuổi' - Ảnh 5

Người đẹp Tân Cương được vinh danh là biểu tượng thời trang toàn cầu vì những lần xuất hiện trên thảm đỏ với tạo hình đa dạng, sang trọng, nhiều lần lọt top 1 tìm kiếm trên MXH và nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang, trang điểm được yêu thích. Dù còn gây nhiều tranh cãi ở lĩnh vực diễn xuất nhưng ở mảng thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba lại gặt hái được nhiều thành công và là cái tên rất được yêu thích. Không chỉ thế, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được đánh giá cao vì sở hữu tỷ lệ vóc dáng đẹp.

Mỹ nhân Cbiz 'đụng hàng' váy lông vũ: Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba 'so kè', Vương Sở Nhiên không hề 'lép vế' trước đàn chị

Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, hay Vương Sở Nhiên đều là những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, nên khi có dịp trùng kiểu tạo hình là họ lại được đặt lên "bàn cân" so sánh.

TIN MỚI NHẤT