Bắt chộp khoảnh khắc chung khung hình của Lưu Diệc Phi với 2 nàng 'đại hoa' Châu Tấn - Chương Tử Di, nhan sắc thế nào được khen 'lấn át' đàn chị?

Sao quốc tế 05/03/2023 15:03

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lại bức ảnh chung khung hình của nàng tiểu hoa Lưu Diệc Phi cùng hai đại hoa Châu Tấn và Chương Tử Di.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lại bức ảnh chung khung hình của nàng tiểu hoa Lưu Diệc Phi cùng hai đại hoa Châu Tấn và Chương Tử Di. Có thể thấy, Lưu Diệc Phi sở hữu gương mặt thanh thoát, dáng người cao ráo, làn da trắng phát sáng. Nhiều khán giả cho rằng chính vì những điểm nổi bật này khiến cô nàng lấn át nhan sắc của hai đàn chị đứng cạnh.

Bắt chộp khoảnh khắc chung khung hình của Lưu Diệc Phi với 2 nàng 'đại hoa' Châu Tấn - Chương Tử Di, nhan sắc thế nào được khen 'lấn át' đàn chị? - Ảnh 1Bắt chộp khoảnh khắc chung khung hình của Lưu Diệc Phi với 2 nàng 'đại hoa' Châu Tấn - Chương Tử Di, nhan sắc thế nào được khen 'lấn át' đàn chị? - Ảnh 2

Lưu Diệc Phi gia nhập showbiz từ năm 15 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng với các vai diễn trong phim Kim Phấn Thế Gia, Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp,… Vẻ đẹp hoàn hảo của "thần tiên tỷ tỷ" thời điểm đó đã trở thành đề tài nóng trên khắp mạng xã hội. Cho đến nay, ở độ tuổi U40, nhan sắc Lưu Diệc Phi dường như không hề thay đổi mà ngày càng thăng hạng hơn.

Bắt chộp khoảnh khắc chung khung hình của Lưu Diệc Phi với 2 nàng 'đại hoa' Châu Tấn - Chương Tử Di, nhan sắc thế nào được khen 'lấn át' đàn chị? - Ảnh 3

Trước đó, Lưu Diệc Phi từng dính ồn ào cướp vai Tiểu Long Nữ từ tay Châu Tấn. Cụ thể, vào năm 2004, đạo diễn Trương Kỷ Trung bắt tay vào quá trình remake tác phẩm kinh điển Thần điêu đại hiệp. Để tìm ra những diễn viên phù hợp nhất, ông đã tổ chức nhiều buổi casting rầm rộ với sự tham gia của nhiều 'tai to mặt lớn' trong giới. Ngay cả Trương Bá Chi, Tưởng Cần Cần, Tôn Phi Phi đã nổi đình đám cũng đến tìm cơ hội, bên cạnh đó còn có Châu Tấn và Lưu Diệc Phi.

Với kinh nghiệm và tài năng diễn xuất, Châu Tấn trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho vai Tiểu Long Nữ. Thậm chí, nàng đại hoa cũng từng xác nhận với truyền thông sẽ đảm nhận vai diễn này nên đã từ chối nhiều dự án tiềm năng khác, dành thời gian dài để nghiên cứu làm sao nắm bắt, thể hiện nhân vật tốt nhất.

Bắt chộp khoảnh khắc chung khung hình của Lưu Diệc Phi với 2 nàng 'đại hoa' Châu Tấn - Chương Tử Di, nhan sắc thế nào được khen 'lấn át' đàn chị? - Ảnh 4

Tuy nhiên, đoàn phim lại bất ngờ công bố người đảm nhận vai Tiểu Long Nữ là Lưu Diệc Phi chứ không phải Châu Tấn, khiến ai nấy đều hoang mang, ngỡ ngàng. Sau này, khi nhớ lại chuyện cũ, Châu Tấn chia sẻ mà như tự giễu: "Ban đầu là đoàn phim 2 lần gửi lời mời tôi tham gia, cứ ngỡ mọi thứ đã chắc chắn rồi. Ai ngờ đến gần thời điểm khởi quay, họ mới thông báo rằng đã quyết định thay đổi sang 1 diễn viên khác".

Bắt chộp khoảnh khắc chung khung hình của Lưu Diệc Phi với 2 nàng 'đại hoa' Châu Tấn - Chương Tử Di, nhan sắc thế nào được khen 'lấn át' đàn chị? - Ảnh 5

Sau này, trong 1 chương trình truyền hình, Lưu Diệc Phi lại từng tiết lộ: "Cảm ơn chị Châu Tấn đã nhường cơ hội này cho tôi. Nếu không phải chị ấy rời khỏi dự án, tôi sẽ không có cơ hội đảm nhận vai diễn này".

Sự thật về loạt ảnh cưới của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đang gây sốt cộng đồng mạng?

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt ảnh cưới của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

TIN MỚI NHẤT