Bạch Lộc có 3 dự án phim chờ lên sóng, liệu có sự bứt phá sự nghiệp trong tương lai?

Sao quốc tế 15/10/2023 15:30

Bạch Lộc đang là nữ diễn viên được chú ý nhất dạo gần đây của màn ảnh Hoa ngữ. Sau vài năm đóng phim, từ một diễn viên không nhiều người biết đến, cô đã có nhiều bứt phá trong sự nghiệp.

Bạch Lộc là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc. Cô được khán giả biết đến rộng rãi qua bộ phim "Châu sinh như cố". Đặc biệt, với bộ phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh", tên tuổi của cô ngày một phủ sóng và nhận được nhiều dự án đáng chú ý.

Mới đây, cô xác nhận tham gia show Keep Running. Khán giả thấy người đẹp xuất hiện tại Côn Minh, Vân Nam để ghi hình cho chương trình này. Nhiều khán giả cho rằng, sau sự vắng bóng của Angelababy, Bạch Lộc có thể là điểm nhấn của show Keep Running.

Bạch Lộc có 3 dự án phim chờ lên sóng, liệu có sự bứt phá sự nghiệp trong tương lai? - Ảnh 1

Việc rẽ hướng sang tham gia gameshow được xem là hướng đi khá khôn ngoan của Bạch Lộc trong thời điểm cô chờ đợi các phim của mình lên sóng trong thời gian tới. Không ít người cho rằng Bạch Lộc luôn biết cách "hâm nóng" tên tuổi của mình. Cô hoạt động nghệ thuật khá năng nổ. Việc đón đầu các gameshow giải trí cũng là một cách giúp sức hút của cô không giảm nhiệt.

Bạch Lộc có 3 dự án phim chờ lên sóng, liệu có sự bứt phá sự nghiệp trong tương lai? - Ảnh 2Bạch Lộc có 3 dự án phim chờ lên sóng, liệu có sự bứt phá sự nghiệp trong tương lai? - Ảnh 3

Hiện tại Bạch Lộc đang chờ đợi bộ phim "Dĩ ái vi doanh" lên sóng cuối tháng 10 này. Đây được xem là bộ phim giúp củng cố tên tuổi của nữ diễn viên sau thời gian cô chưa có tác phẩm nào lên sóng kể từ "Trường Nguyệt Tẫn Minh".

Ngoài "Dĩ ái vi doanh", cô còn có 2 phim đáng chú ý khác là "Ninh an như mộng" và "Bắc Thượng" cũng dự kiến lên sóng trong thời gian tới. Với kế hoạch ra mắt phim ảnh dày đặc như vậy, Bạch Lộc đang đứng trước cơ hội trở thành một trong những sao nữ hút khán giả.

Bạch Lộc nói gì khi lần đầu 'nên duyên' với Vương Hạc Đệ trong phim Dĩ ái vi doanh?

Trong buổi chia sẻ cùng khán giả, Bạch Lộc đã có những hé lộ về màn kết hợp với Vương Hạc Đệ trong "Dĩ ái vi doanh".

TIN MỚI NHẤT