3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về "cái kết đắng" khi đánh mất sự nghiệp

Sao quốc tế 07/03/2024 15:53

Từng là con cưng, công chúa nhỏ trong mắt công chúng, nhưng 3 mỹ nhân 10X này đã tự hủy hoại sự nghiệp của mình chỉ vì chuyện yêu đương.

Trong thời đại hiện nay, việc yêu thích và ủng hộ nghệ sĩ không chỉ còn trên mặt tinh thần. Người hâm mộ chi nhiều thời gian, tiền bạc, công sức để duy trì sức nóng của thần tượng. Do đó, họ cũng yêu cầu các nghệ sĩ phải đạt được kỳ vọng của mình như tập trung cho sự nghiệp, không vướng vào các vấn đề về pháp luật, đạo đức khiến danh tiếng bị ảnh hưởng. Nếu nghệ sĩ vướng scandal rất dễ bị người hâm mộ quay lưng.

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 1
Hồ Liên Hinh, Âu Dương Na Na và Trương Tử Phong. 

Thế nhưng, Hồ Liên Hinh, Trương Tử Phong, Âu Dương Na Na đã phạm phải sai lầm đáng tiếc và bị chỉ trích vì mải mê yêu đương, ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Hồ Liên Hinh bạo gan tự công khai hẹn hò, hôn bạn trai công khai trước mặt fan

Hồ Liên Hinh - một trong những tiểu hoa đán đẹp nhất thế hệ 10X ở Cbiz, là ngôi sao được lăng xê mạnh, cô góp mặt trong các dự án truyền hình lớn như Thám Tử Phố Tàu, Nhân Thế Gian, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong. Trong đó, dù chưa có nhiều danh tiếng, Hồ Liên Hinh đã được lăng xê làm nữ chính dự án Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong. Cô cũng đảm nhiệm vai diễn Đồ Sơn Dung Dung trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do đàn chị Dương Mịch đóng chính. Dự án được chú ý ngay từ khi khai máy, được dự đoán bùng nổ trong tương lai, kéo tên tuổi của Hồ Liên Hinh lên một nấc thang mới.

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 23 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 3

Theo QQ, sở dĩ Hồ Liên Hinh được các nhà đầu tư ưu ái, cho tham gia nhiều dự án quan trọng dù kinh nghiệm còn non bởi cô có nhiều điểm mạnh. Cô có ngoại hình nổi bật, phù hợp với thời trang cao cấp, hợp tạo hình cổ trang. Hồ Liên Hinh được Sohu bình chọn là một trong 4 tiểu hoa đán 10X có dung mạo xuất sắc nhất.

Thế nhưng, gần đây người đẹp 10X trở thành cái tên gây bàn tán trên mạng xã hội khi bị chính fan ruột "bóc" tin hẹn hò. Cụ thể, vào sáng 28/2, blogger giải trí đã đăng tải video nữ diễn viên sinh năm 2000 được một người đàn ông lạ mặt đón từ sân bay về nhà riêng. Blogger đặt nghi vấn Hồ Liên Hinh đang bí mật hẹn hò.

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 4
Chuyện tình cảm Hồ Liên Hinh đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô.  

Không đợi nàng tiểu hoa đán 10X lên tiếng, các fan của Hồ Liên Hinh đã đăng bài xác nhận nữ diễn viên này đang yêu đương. Người đưa đón Hồ Liên Hinh ở sân bay chính là bạn trai cô - nam ca sĩ, diễn viên Hoàn Nhan Lạc Nhung. Không chỉ vậy, người đứng đầu nhóm hâm mộ Hồ Liên Hinh còn cho biết sao nữ vừa nhận hoa, vừa gọi điện cho bạn trai đến đón ngay trước mặt fan. Theo trưởng fanclub, cô đã chết lặng khi tận mắt chứng kiến hành động công khai hẹn hò của Hồ Liên Hinh.

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 5
Hồ Liên Hinh vừa nhận hoa, vừa gọi điện cho bạn trai đến đón ngay trước mặt fan.
3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 6
Hồ Liên Hinh bị chụp được hình ảnh hôn môi với nam diễn viên trẻ Hoàn Nhan Lạc Nhung tại siêu thị.

Không những vậy Hồ Liên Hinh bị chụp được hình ảnh hôn môi với nam diễn viên trẻ Hoàn Nhan Lạc Nhung tại siêu thị, thậm chí nữ diễn viên còn hút thuốc. Điều đáng nói là Hoàn Nhan Lạc Nhung bị tố đã kết hôn, có vợ con, công chúng nghi ngờ Hồ Liên Hinh là tiểu tam.

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 7
Bạn trai của Hồ Liên Hinh là Hoàn Nhan Lạc Nhung. 

Và với hành động "bạo gan"' của mình, Hồ Liên Hinh đã bị fan ruột quay lưng. Người đứng đầu nhóm fan nữ diễn viên đã đổi ảnh đại diện fanpage thành màu đen để bày tỏ việc không chấp nhận thần tượng yêu đương khi danh tiếng chỉ vừa chớm nở. Từ ngọc nữ với vẻ đẹp quyến rũ, hình tượng mới mẻ được kỳ vọng, Hồ Liên Hinh bị chê chỉ mải mê yêu đương.

Theo giới thạo tin, vì lộ tin hẹn hò từ tháng 9/2023, Hồ Liên Hinh liên tiếp đánh mất các dự án như Tây Thành Thiếu Nữ (nữ chính đổi thành Hà Lam Đậu), Nữ Tướng Tinh vốn xác định Hồ Liên Hinh đóng nữ phụ cũng đổi thành Trương Miểu Di. Ngoài ra, vai nữ chính trong dự án Thịnh Thế Thiên Hạ cũng rơi vào tay đồng nghiệp khác.

"Em gái quốc dân" Trương Tử Phong bị chỉ trích vì yêu trai đểu

Trương Tử Phong sinh năm 2001, đóng phim từ nhỏ và nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất tốt. Đối với khán giả Trung Quốc, cô được coi là "tiểu ảnh hậu", "em gái quốc dân", nhận được nhiều tình cảm yêu mến của mọi người.

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 8

Cô được mệnh danh "thần đồng diễn xuất" khi đoạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Bách Hoa khi mới 9 tuổi, cho vai diễn trong phim Đường Sơn Đại Địa Chấn. Sau này, khả năng của Trương Tử Phong tiếp tục được công nhận qua nhiều tác phẩm như Thám Tử Phố Tàu, Mau Mang Anh Trai Tôi Đi Giùm Với, Chào Em Chi Hoa...

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 9

Khi con đường sự nghiệp đang rộng mở, Trương Tử Phong dính vào ồn ào để chuyện tình cảm cá nhân rất nhiều người đã thất vọng. Cụ thể, Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia bị bắt gặp hẹn hò lần đầu vào tháng 2/2022. 2 ngôi sao là bạn học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 10
Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia bị bắt gặp hẹn hò lần đầu vào tháng 2/2022.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng ra sức phản đối chuyện Trương Tử Phong hẹn hò với Yên Hủ Gia. Năm 2020, nam thần tượng họ Yên từng khiến người hâm mộ sốc nặng với đời tư bê bối, "bắt cá nhiều tay". Việc hẹn hò Yên Hủ Gia khiến hình tượng "em gái quốc dân" của Trương Tử Phong chịu nhiều ảnh hưởng. Bất chấp ồn ào, cả hai vẫn im lặng trước tin đồn tình ái.

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 11
Yên Hủ Gia từng khiến người hâm mộ sốc nặng với đời tư bê bối, "bắt cá nhiều tay". 

Yên Hủ Gia không chỉ có đời tư bết bát mà sự nghiệp cũng kém nổi trội và bị cho là không xứng tầm với Trương Tử Phong. Vì yêu Yên Hủ Gia mà hình tượng nữ diễn viên trượt dốc không phanh, bị hàng nghìn người hâm mộ quay lưng, bị chê là mù quáng vì yêu.

"Công chúa Cello" Âu Dương Na Na tình sử hỗn loạn

Âu Dương Na Na, sinh năm 2000 là con của diễn viên Âu Dương Long và nữ minh tinh Phó Quyên. Sinh ra trong một gia đình quyền thế, Na Na bén duyên với âm nhạc từ khi còn nhỏ. Cô bắt đầu học piano từ lúc mới 5 tuổi và cello khi lên 6 tuổi. Năm 7 tuổi, Na Na đỗ thủ khoa vào dàn nhạc giao hưởng thiếu nhi Đài Loan.

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 123 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 13

Sở hữu tài năng thiên bẩm, lên 10 tuổi, cô được mệnh danh là "thiên tài cello" khi tham gia biểu diễn trên các sân khấu lớn nhỏ của Đài Loan. Năm 2011, Âu Dương Na Na đạt giải quán quân cuộc thi cello Đài Loan, tên tuổi của sao nhí được biết đến rộng khắp cả nước. Năm 2012, cô có chuyến lưu diễn đầu tiên trên toàn Đài Loan và là nghệ sĩ trẻ nhất trong lịch sử diễn tấu tại nhà hát hòa nhạc quốc gia Đài Loan danh giá.

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 14
Âu Dương Na Na được mệnh danh là "thiên tài cello"

Năm 2013, Âu Dương Na Na nhận học bổng toàn phần tại Học viện âm nhạc Curits của Mỹ - một trong những ngôi trường đào tạo thanh nhạc hàng đầu thế giới. Năm 2014, Na Na chuyển hướng sang diễn xuất và có vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp với tác phẩm Chuyện tình Bắc Kinh. Bộ phim thu về doanh thu khủng 400 triệu NDT, cái tên Âu Dương Na Na bắt đầu gây tiếng vang trong làng điện ảnh Trung Quốc.

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 15
Năm 2013, Âu Dương Na Na nhận học bổng toàn phần tại Học viện âm nhạc Curits của Mỹ.

Sau thành công của bộ phim điện ảnh đầu tiên, nàng "công chúa Cello" tiếp tục tham gia nhiều dự án khác như: Xé Gió, Quả Tim Thép, Không Thể Chạm Tới Người Ây,.. và đều gây được ấn tượng tích cực với khán giả. Bên cạnh đó, càng trưởng thành, Âu Dương Na Na càng xinh đẹp, sắc vóc nổi bật, nụ cười dễ mến, cô được các nhà sản xuất phim ưu ái. Tuy nhiên, danh tiếng của Âu Dương Na Na gây tranh cãi vì liên tục thân mật, hoặc vướng tin tình ái với nhiều sao nam.

Danh sách "bạn trai tin đồn" của người đẹp sinh năm 2000 kéo dài gồm Lưu Hạo Nhiên, Trần Phi Vũ, Đậu Kiêu, Thôi Thủy Nguyên. Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa, Vương Nguyên.

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 16
Âu Dương Na Na với bạn trai Trạch Tử Lộ.
3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 17
Âu Dương Na Na bất ngờ bị bắt gặp hẹn hò với thiếu gia Quách Hy Vực sau thời gian ngắn chia tay Trạch Tử Lộ.

Vào tháng 11/2022, cư dân mạng xứ Trung được phen "ngỡ ngàng" trước thông tin Âu Dương Na Na hẹn hò và sống chung với bạn trai Trạch Tử Lộ. Tuy nhiên mối tình này được cho là đã kết thúc không lâu sau đó, do vấp phải sự phản đối từ người hâm mộ. Và mới đây nhất, Âu Dương Na Na bất ngờ bị bắt gặp hẹn hò với thiếu gia Quách Hy Vực (hay còn được gọi là CU). Tin tức này lập tức khiến cộng đồng mạng phải "ngã ngửa" vì thần đồng cello xứ Đài tìm được tình yêu mới quá nhanh sau khi chia tay người cũ.

Ngoài ra, "thần đồng cello xứ Đài" từng có thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò với Phạm Thừa Thừa và Trần Phi Vũ. Tuy nhiên Âu Dương Na Na chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Có thể nói, việc thường xuyên vướng lùm xùm tình ái làm ảnh hưởng đến hình ảnh Công chúa Cello của Na Na.

3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 18
"thần đồng cello xứ Đài" Âu Dương Nan Na từng có thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò với Phạm Thừa Thừa...
3 mỹ nhân 10x đình đám màn ảnh Hoa ngữ mải mê yêu đương cuối cùng nhận về 'cái kết đắng' khi đánh mất sự nghiệp - Ảnh 19
 ...và Trần Phi Vũ.

Theo QQ, quan niệm của giới giải trí Trung Quốc hiện tại là phụ nữ phải độc lập và có sự nghiệp riêng. Do đó, họ không ủng hộ những cô gái bi lụy trong tình yêu hay vì hẹn hò mà đánh mất sự nghiệp. Trong khi đó, các ngôi sao trẻ nổi tiếng phần lớn nhờ hình ảnh đẹp, việc hẹn hò khiến khán giả thất vọng do họ không tập trung diễn xuất dù sự nghiệp bấp bênh.

Âu Dương Na Na bị chê “vịt mà đòi hóa thiên nga” khi vào vai đại mỹ nhân trong Vĩnh An Mộng

Khi phim Vĩnh An Mộng lên sóng, Âu Dương Na Na bị chê bai hết lời, kém sắc nhưng đóng vai đệ nhất mỹ nhân.

TIN MỚI NHẤT