Sở hữu số dư hơn 30 tỷ trong tài khoản, Quang Lê lần đầu tiết lộ từng đổ nợ hàng trăm triệu vì việc này khiến ai cũng bất ngờ!

Hậu trường 16/11/2023 08:55

Trên kênh Youtube cá nhân, ca sĩ Quang Lê tiết lộ quá khứ ít ai biết với danh hài Thúy Nga.

Ca sĩ Quang Lê là một cái tên không còn quá xa lạ với khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình. Anh ghi dấu ấn tên tuổi qua loạt bài hát: Đập vỡ cây đàn, Đôi mắt người xưa, Về đâu mái tóc người thương, Thương về miền Trung,... Ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ vẫn thăng hoa trong sự nghiệp, có được lượng người hâm mộ khá đông đảo.

Sở hữu số dư hơn 30 tỷ trong tài khoản, Quang Lê lần đầu tiết lộ từng đổ nợ hàng trăm triệu vì việc này khiến ai cũng bất ngờ! - Ảnh 1
Ca sĩ Quang Lê là một cái tên không còn quá xa lạ với khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình

Ở tuổi 44, nam ca sĩ thoải mái với lựa chọn sống độc thân, chạy show khắp nơi và sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" gồm nhà vườn tại Mỹ, xe sang, hàng hiệu. Ở TP.HCM, Quang Lê cũng sở hữu căn biệt thự có giá trị ước tính 100 tỷ đồng. 

Vừa qua, trong một bài đăng trên mạng xã hội, Quang Lê khiến nhiều người choáng váng khi để lộ số dư cực khủng trong tài khoản. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết có người lạ chuyển nhầm vào tài khoản tới 5 tỷ. Quang Lê đã phải làm việc với ngân hàng để trả lại. Bên dưới bức hình chụp lại tin nhắn chuyển khoản có số dư lên tới 31 tỷ đồng. 

Sở hữu số dư hơn 30 tỷ trong tài khoản, Quang Lê lần đầu tiết lộ từng đổ nợ hàng trăm triệu vì việc này khiến ai cũng bất ngờ! - Ảnh 2
Ở tuổi 44, nam ca sĩ thoải mái với lựa chọn sống độc thân, chạy show khắp nơi và sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" gồm nhà vườn tại Mỹ, xe sang, hàng hiệu

Nhưng ít ai biết, Quang Lê từng trải qua thời khốn khó nợ nần chồng chất thời mới nổi tiếng. Theo đó, mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, anh đã tâm sự với diễn viên Thúy Nga rằng: "Ngày xưa, tôi làm cho một công ty điện tử, bán máy karaoke. Khi nào khách mua, tôi sẽ đến gắn dàn máy cho người ta".

Đây là công việc giúp anh kiếm tiền trang trải cuộc sống, đồng thời cũng thỏa đam mê ca hát: "Hồi đó bán karaoke, tôi lời nhiều lắm. Tiền công một ngày chỉ có 80 USD nhưng tôi lời tới 500 USD nhờ bán dây nối kèm theo máy. Tôi mua mỗi lần cả thùng dây, mất cả nghìn USD nhưng bán hết thì lời 7, 8 nghìn USD. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng bán hết được chỗ dây đó, nhiều khi bán 7, 8 tháng mới xong".

Sở hữu số dư hơn 30 tỷ trong tài khoản, Quang Lê lần đầu tiết lộ từng đổ nợ hàng trăm triệu vì việc này khiến ai cũng bất ngờ! - Ảnh 3
Nhưng ít ai biết, Quang Lê từng trải qua thời khốn khó nợ nần chồng chất thời mới nổi tiếng

Cơ duyên may mắn anh được công ty về nghệ thuật có tầm cỡ phát hiện và mời về đầu quân: "Nhờ có bài hit đầu tiên là Sương trắng miền quê ngoại, tôi mới được biết đến và mời show. Khi ấy, 5 bầu show lớn đều mời tôi. Từ lúc nhận lịch đi hát cho các bầu show, tôi mới quyết định nghỉ bán máy karaoke hẳn. Tôi nghĩ khán giả biết đến tôi rồi nên tôi phải giấu hình ảnh lại, không thể cứ chường mặt ra bán hàng được. Nhờ việc bán dây máy nên mỗi tháng tôi kiếm cũng được 4, 5 nghìn USD".

Tuy nhiên, kiếm tiền nhanh nhưng anh cũng xài chóng vánh. Giọng ca hải ngoại vay tiền tín dụng để mua đồ hiệu nhằm lột xác hình ảnh dẫn đến nợ nần: "Tôi nhớ lúc chuẩn bị đi hát đã đổ nợ tín dụng đến 30 nghìn USD. Tôi vay để đi mua đồ hiệu. Tôi phải đầu tư cho nghề nghiệp của mình. Lúc đi show, tôi còn mua hẳn bộ vest LV giá 6 nghìn USD để mặc. Đi Paris hát được 7 nghìn USD tiền cát xê, tôi thâm hụt vào đến 3 nghìn USD vì mua sắm hết sạch tiền. Nhưng chỉ vài tháng sau khi nổi tiếng, tôi đã trả hết nợ tín dụng. Sang năm sau, tôi dành dụm được 200 nghìn USD để mua căn nhà cho cha mẹ ở".

 

Sở hữu số dư hơn 30 tỷ trong tài khoản, Quang Lê lần đầu tiết lộ từng đổ nợ hàng trăm triệu vì việc này khiến ai cũng bất ngờ! - Ảnh 4
Giọng ca hải ngoại vay tiền tín dụng để mua đồ hiệu nhằm lột xác hình ảnh dẫn đến nợ nần

Chia sẻ của Quang Lê khiến không ít khán giả bất ngờ. Trước đó, khoảng năm 2021, các trang mạng xã hội từng một phen xôn xao trước một tài khoản yêu cầu Quang Lê trả nợ. Người này tố giọng ca Sầu tím thiệp hồng vay số tiền 4.600 USD, từ năm 2018 nhưng đến nay vẫn chưa trả. Tài khoản này viết: "Mặc dù hứa về Việt Nam sẽ trả liền nhưng hơn hai năm qua, tôi gọi điện, nhắn tin Quang Lê vẫn không trả. Tôi về nước, hẹn gặp Quang Lê, ca sĩ lại báo bận hát ở miền Trung".

 

Bên cạnh đó, tài khoản này còn công khai đoạn tin nhắn, có nội dung nam ca sĩ đã từng hứa ở Las Vegas (Mỹ) lúc mượn tiền rằng: "Thua quá cho em mượn để gỡ, về Việt Nam em gửi tiền qua trả".

Sở hữu số dư hơn 30 tỷ trong tài khoản, Quang Lê lần đầu tiết lộ từng đổ nợ hàng trăm triệu vì việc này khiến ai cũng bất ngờ! - Ảnh 5
Trước đó, khoảng năm 2021, các trang mạng xã hội từng một phen xôn xao trước một tài khoản yêu cầu Quang Lê trả nợ

 

Ngay sau đó, người đại diện của nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận thông tin này. "Quang Lê không nợ nần gì ai. Tên tuổi ngôi sao hạng A như Quang Lê không lẽ số tiền gần 100 triệu lại không trả nổi mà phải quỵt nợ, rồi để bị tố lên báo, lên mạng xã hội" - quản lý Quang Lê cho hay.

Sở hữu số dư hơn 30 tỷ trong tài khoản, Quang Lê lần đầu tiết lộ từng đổ nợ hàng trăm triệu vì việc này khiến ai cũng bất ngờ! - Ảnh 6
 Thời điểm cuối năm 2020, nam ca sĩ từng bị cho quỵt nợ nhưng không lên tiếng phản hồi

 

Trong khi đó những ngày bị tố nợ nần, Quang Lê vẫn chăm chỉ đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội cập nhật mọi hoạt động bình thường. Đây cũng không phải lần đầu tiên Quang Lê vướng tin nợ nần. Thời điểm cuối năm 2020, nam ca sĩ từng bị cho quỵt nợ nhưng không lên tiếng phản hồi.

Người tình trẻ nhất của Quang Lê giờ ra sao sau 6 năm chia tay?

Người tình trẻ nhất của Quang Lê, Thanh Bi (Lại Thanh) từng một thời gây ồn ào nay sau 6 năm chia tay cuộc sống của cô vẫn gây tò mò với nhiều người.

TIN MỚI NHẤT