Minh Chuyên tiết lộ bố em bé sắp chào đời là "đại gia"

Hậu trường 17/03/2019 13:57

Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 khiến nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin cô sắp sinh con đầu lòng. Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm khi chia sẻ hình ảnh “mang bầu vượt mặt” lên trang cá nhân.

Minh Chuyên khiến nhiều người ngạc nhiên khi công khai ảnh bầu bí cùng dòng tâm sự: "Bạn thực sự quan trọng, ít nhất là với một thiên thần. Con không muốn gì khác ngoài bạn, bởi vì bạn là quá đủ cho con. Món quà ý nghĩa và lớn nhất đời tôi".

Minh Chuyên tiết lộ bố em bé sắp chào đời là 'đại gia' - Ảnh 1

Minh Chuyên chia sẻ cảm giác hồi hộp, hạnh phúc khi sắp làm mẹ.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Một con so - lo bằng mười con dạ. Nhưng chắc chắn với Mẹ - đây là điều tuyệt vời nhất trong những tháng năm đã, đang và sẽ qua!

Mặc dù ăn vẫn ngon, chỉ là ngủ không yên, cũng như phải làm quen với những cơn chuột rút bất thình lình kéo dài khiến Mẹ oà khóc, bước chân đi nặng nề chậm chạp, toàn thân thì đau nhức... và nhiều vô kể thứ khác nữa... mà Mẹ vẫn thấy thiêng liêng, may mắn biết bao! Cám ơn... vì đã chọn Mẹ!”.

Trước sự quan tâm, động viên của đồng nghiệp, bạn bè và khán giả, Minh Chuyên gửi lời cảm ơn nhưng không tiết lộ khi nào sinh nở.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Minh Chuyên cho biết cô đang mang thai ở tháng cuối cùng của thai kỳ. Hiện tại, cô tăng 17 kg. Không tiết lộ con đầu lòng là trai hay gái nhưng Minh Chuyên cho biết, em bé phát triển rất khoẻ mạnh.

“Làm mẹ lần đầu mọi thứ đều bỡ ngỡ, nhưng không phải vụng về, vì tôi cũng đã tìm hiểu, chuẩn bị đủ đầy hành trang cho mình.

Càng về cuối thai kỳ, em bé càng hình thành, phản xạ rõ ràng nên cảm giác hồi hộp hạnh phúc càng tăng. Cũng không tránh khỏi lo lắng ít nhiều, nhưng bản năng làm mẹ sẽ khiến tôi vượt qua tất cả!”, Minh Chuyên thổ lộ về cảm giác sắp làm mẹ.

Khi được hỏi về “nửa kia”, về đám cưới, Minh Chuyên giãi bày: “Làm mẹ là thiên chức, con cái là trời cho. Đến lúc nào mình đón nhận sự may mắn đó lúc ấy! Có những người cưới sau khi sinh, cũng có những người làm single mom. Tôi thì muốn mọi thứ tự nguyện, tự nhiên nhất. Với lại, thời điểm này chỉ nghĩ đến việc làm thế nào chăm con cho tốt thôi.”

Minh Chuyên tiết lộ bố em bé sắp chào đời là 'đại gia' - Ảnh 2

Hình ảnh "bụng bầu vượt mặt" của nữ ca sĩ gây nhạc nhiên, vì trước đó cô chưa từng chia sẻ về "nửa kia".

Trước thông tin bố em bé sắp sinh là đại gia, Minh Chuyên phủ nhận. “Miễn anh ấy là bố đứa trẻ, và yêu thương, chăm sóc 2 mẹ con, thì chắc chắn trong lòng tôi - anh ấy là “đại gia””, Minh Chuyên cười nói.

Nữ ca sĩ từng thổ lộ về người đàn ông mình chọn để tựa vào nhau cả đời: "Tôi nghĩ, đó là người có thể nắm tay tôi cùng đi qua những cung đường. Là bờ vai, tôi có thể tưạ vào khi mệt mỏi. Anh ấy cũng có thể đọc được giông bão đi qua gương mặt và chỉ cần ngồi yên lặng bên tôi như một bức tường che kiên cố. Là người san sẻ gánh vác cuộc sống cùng tôi, chấp nhận tôi với những tốt xấu đã có. Với tôi, có lẽ như thế là đủ!".

Minh Chuyên sinh năm 1988. Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý khi giành giải Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010.

Mấy năm trở lại đây, Minh Chuyên gắn liền hình ảnh với âm nhạc của Phú Quang. Nhạc sĩ “Điều giản dị” từng dành nhiều lời khen ngợi cho giọng hát nội lực, giàu cảm xúc của nữ ca sĩ gốc Hà Nam.

Minh Chuyên là người rất kín tiếng, ít chia sẻ về chuyện tình cảm.

Minh Chuyên tiết lộ bố em bé sắp chào đời là 'đại gia' - Ảnh 3Minh Chuyên tiết lộ bố em bé sắp chào đời là 'đại gia' - Ảnh 4Minh Chuyên tiết lộ bố em bé sắp chào đời là 'đại gia' - Ảnh 5Minh Chuyên tiết lộ bố em bé sắp chào đời là 'đại gia' - Ảnh 6

Minh Chuyên tiết lộ bố em bé sắp chào đời là 'đại gia' - Ảnh 7
Một số hình ảnh Minh Chuyên ở tháng cuối thai kỳ (Ảnh NVCC).

Bà xã Ưng Hoàng Phúc khoe nhan sắc rạng rỡ khi mang thai lần 3

Dù đang mang bầu lần 3 nhưng bà xã Ưng Hoàng Phúc vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, làn da căng bóng đáng ghen tỵ.

TIN MỚI NHẤT