MC Quyền Linh tặng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 900 triệu đồng sau khi lập kỷ lục thế giới

Hậu trường 11/02/2023 16:16

Người hâm mộ khen ngợi hành động đẹp của MC Quyền Linh, đồng thời chúc mừng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Cách đây không lâu, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã  xác lập Kỷ lục Thế giới Guinness tại thành phố Milan (Italia). Theo đó, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã bịt mắt chồng đầu đi lên và xuống trên cầu thăng bằng dài 10 m, rộng 40cm trong thời gian 1 phút 55 giây. Đây cũng là lần cuối cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thi đấu quốc tế. 

MC Quyền Linh tặng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 900 triệu đồng sau khi lập kỷ lục thế giới - Ảnh 1
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Ảnh: Internet

Mới đây, MC Quyền Linh vừa gửi lời chúc mừng đến đôi "Hoàng tử xiếc" vì đã lập kỷ lục thế giới mới. Đặc biệt, "MC quốc dân" còn đại diện công ty riêng gửi tặng 900 triệu đồng cho anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vì đã làm rạng danh Việt Nam trước bạn bè quốc tế. Ngay lập tức, người hâm mộ để lại nhiều bình luận tích cực để chúc mừng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng như khen ngợi hành động đẹp của MC Quyền Linh. 

MC Quyền Linh tặng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 900 triệu đồng sau khi lập kỷ lục thế giới - Ảnh 2
MC Quyền Linh tặng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 900 triệu đồng sau khi lập kỷ lục thế giới - Ảnh 3
MC Quyền Linh đã tặng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 900 triệu. Ảnh: Internet

Trước khi có được kỉ lục này, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã trải qua nhiều lần chấn thương nặng đến mức những tưởng không còn thực hiện được những động tác khó. Chưa kể, khi tập dợt để xác lập kỉ lục, cả hai còn đối mặt với những sự cố khiến bản thân chịu nhiều thương tích.

Ít ai ngờ, cả hai nghệ sĩ tham gia lập kỉ lục nhưng không có nhiều tiền như mọi người vẫn nghĩ: "Thật sự hiện tại tôi và Nghiệp tham gia thi đấu, lập kỷ lục cũng không có tiền đâu. Nhiều khi còn phải bỏ tiền túi ra nữa kìa. Cho nên việc không thi đấu không ảnh hưởng gì đến kinh tế, cuộc sống của chúng tôi. Hiện tại, cũng có rất nhiều chương trình trên thế giới mời nhưng chúng tôi đã chọn không đi diễn nữa. Bởi vì ở Việt Nam, tôi đang có một cuộc sống ổn định, các con và nhiều thứ phải lo nữa. Nếu kinh tế không ổn định, chắc chắn chúng tôi phải tiếp tục đi thi đấu rồi".

O Sen Ngọc Mai vướng tin đồn là người thứ 3, chính chủ đã lên tiếng

Giữa tin đồn là người chen chân vào mối quan hệ của Quốc Nghiệp và người vợ trước, O Sen Ngọc Mai đã chính thức lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT