3 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl

Hậu trường 11/12/2019 05:30

Nếu chỉ nhìn những hình ảnh xinh xắn của 3 cô gái này trên trang cá nhân, chẳng ai có thể ngờ họ theo nghiệp bóng đá, làm bạn với nắng và sân cỏ.

Mặc dù không được chú ý nhiều như bóng đá nam song đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vẫn âm thầm tỏa sáng ở những giải đấu khu vực, mang về niềm tự hào cho thể thao nước nhà.

Trên sân cỏ, các nữ cầu thủ tranh chấp bóng quyết liệt, ghi bàn cực nét, càn lướt không thua kém các đấng mày râu nhưng ở đời thường, nhiều người hâm mộ bất ngờ khi họ vẫn đúng nghĩa là một cô gái dịu dàng, đằm thắm và có nhan sắc chẳng kém gì hotgirl.

Hoàng Thị Loan

Hoàng Thị Loan (mang áo số 4) sinh năm 1995, Hà Nội. Sở hữu chiều cao 1,58 m cùng gương mặt bầu bĩnh, Hoàng Thị Loan được xem là một trong những gương mặt xinh xắn của bóng đá nữ Việt Nam.

3 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl - Ảnh 1

Hình ảnh Hoàng Thị Loan trước khi ra sân đấu

Trên sân cỏ, Loan kiên cường, mạnh mẽ, còn đời thường cô đáng yêu, nhí nhảnh, biết cách đối nhân xử thế và luôn nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh. Cô gái Hà Nội sở hữu nụ cười tươi cùng chiếc răng khểnh duyên dáng “đốn tim” fan hâm mộ.

3 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl - Ảnh 2

Hoàng Loan từng chia sẻ, quan điểm sống của cô chính là: “Vui tươi thoải mái thích làm những điều mình mong muốn”. Bởi thế, Loan luôn nhìn nhận mọi thứ với thái độ lạc quan, vượt qua những khó khăn, trở ngại để hoàn thiện bản thân”.

3 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl - Ảnh 3

Hoàng Thị Loan cá tính không kém gì các hotgirl ngoài đời

Cô có niềm đam mê với môn thể thao vua ngay từ khi rất sớm, khi được hòa mình cùng bóng đá, Loan cảm thấy dường như mọi sinh lực, niềm vui, hạnh phúc đều tìm về.

3 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl - Ảnh 4

Thanh Huyền

Hậu vệ Nguyễn Thanh Huyền, xuất thân từ lò đào tạo của CLB Hà Nội đã được người hâm mộ ưu ái gọi là hoa khôi của tuyển nhờ nhan sắc khả ái. Thanh Huyền sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương, với làn da trắng và nụ cười dịu dàng, ngọt ngào.

3 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl - Ảnh 5

Thanh Huyền gây ấn tượng với chiếc răng khểnh

Ngoài những giờ phút lăn xả trên sân, Thanh Huyền cũng tỏ ra mình là một cô gái vô cùng nữ tính. Cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng với váy áo đơn giản, trang điểm cũng chỉ là tô thêm một chút son mà thôi.

3 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl - Ảnh 6

3 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl - Ảnh 7

Vẻ ngoài nữ tính khiến không ai có thể nghĩ cô là cầu thủ

Trần Thị Duyên

Tháng 10/2019, cộng đồng mạng bỗng nhiên dậy sóng khi trên một hội nhóm có hàng triệu thành viên bỗng dưng xuất hiện hình ảnh một nữ cầu thủ trẻ vô cùng xinh đẹp.

3 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl - Ảnh 8

Cô gái 19 tuổi nổi bật trên sân bóng

Được biết, đó chính là Trần Thị Duyên, sinh năm 2000, quê Bình Lục (Hà Nam), cao 1m59, nặng 55kg. Nếu không mặc quần đùi áo số, chẳng ai tin Duyên là một cầu thủ, bởi nhan sắc trẻ trung xinh xắn như người mẫu, biểu cảm đời thường cực cute.

3 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl - Ảnh 9

Mướt mồ hôi nhưng vẫn cực xinh đẹp

Được biết, Duyên đến với bóng đá từ năm 2012 và được coi là phát hiện mới của đội Phong Phú Hà Nam. Cô gái trẻ mang số áo 12, chơi ở vị trí hậu vệ và tiền vệ trung tâm.

3 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl - Ảnh 103 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl - Ảnh 11

3 cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam có nhan sắc không thua kém hotgirl - Ảnh 12

Ngoại hình không kém bất cứ hotgirl nào

Cô gái nhỏ đã gây ấn tượng mạnh với khán giả và các HLV. Mới gia nhập làng túc cầu được một thời gian ngắn, nhưng Duyên được nhiều người hâm mộ ở quê nhà lẫn các nước trong khu vực ngưỡng mộ, tìm kiếm theo dõi bởi nhan sắc tỏa sáng trên sân và lối thi đấu khá tốt.

Sao Việt hào hứng trước chung kết bóng đá SEA Games 30: Phương Thanh, Lý Hùng sang Philippines cổ vũ, Hà Hồ dự đoán tỷ số

Để ủng hộ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết bóng đá SEA Games 30 diễn ra vào tối nay (10/12), nhiều nghệ sĩ Việt đã lên đường sang Philippines.

TIN MỚI NHẤT