Cho 3 thứ này vào nước lộc, có ngay thức uống thải độc da, giảm cân nhanh chóng

Dinh dưỡng 05/10/2021 22:11

Nước lọc là thứ cần thiết cho cơ thể của chúng ta, nên đó là lý do phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Nhất là khi cho 3 thứ này vào nước sẽ nhận về công dụng bất ngờ hơn.

Chanh

Cho 3 thứ này vào nước lộc, có ngay thức uống thải độc da, giảm cân nhanh chóng - Ảnh 1
Trong nước chanh có rất ít calories nhưng lại khiến bạn cảm thấy no lâu. Ảnh minh họa: Internet

Trong nước chanh có rất ít calories nhưng lại khiến bạn cảm thấy no lâu. Chị em thường xuyên uống nước chanh sẽ làm chúng ta ít ăn hơn, lượng calo nạp vào cơ thể cũng giảm hẳn. Bên cạnh đó, việc uống nước chanh ấm khi thức dậy còn giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tốt cho quá trình giảm cân. Nhất là rất tốt cho tim mạch, giúp ngăn ngừa sỏi thận và giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Muối

Muối là gia vị nhà nào cũng có và vẫn thường được sử dụng trong các món ăn hàng ngày. Nếu mỗi sáng uống một cốc nước muối loãng sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi miệng, thúc đẩy nhu động ruột và loại bỏ độc tố tốt hơn. Tuy nhiên không nên dùng quá nhiều muối sẽ gây hại cho sức khỏe. Bạn chỉ nên pha nước muối thật nhạt và loãng mà thôi.

Hạt chia

Cho 3 thứ này vào nước lộc, có ngay thức uống thải độc da, giảm cân nhanh chóng - Ảnh 2
Hạt chia có công dụng làm no và rất giàu chất xơ nên có thể khiến bạn no lâu, từ đó, bạn sẽ ăn ít đi. Ảnh minh họa: Internet

Hạt chia có công dụng làm no và rất giàu chất xơ nên có thể khiến bạn no lâu, từ đó, bạn sẽ ăn ít đi. 2 muỗng canh hạt chia có chứa khoảng 10g chất xơ, chiếm khoảng 40% nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Ăn hạt chia mỗi ngày liên tục trong 12 tuần có thể giúp giảm cân, vòng bụng mi nhon hơn. Nên dùng vào buổi sáng là tốt nhất. Nhờ một cốc nước hạt chia mỗi sáng bạn sẽ dễ điều chỉnh chế độ ăn trong ngày của mình.

4 thực phẩm cứ ăn vào buổi sáng sẽ thải độc gan hiệu quả lại tốt cho sức khỏe

Chỉ cần thường xuyên bổ sung 1 trong 4 thực phẩm này vào buổi sáng vừa giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn rất tốt cho gan.

TIN MỚI NHẤT