Vợ phát hiện hành vi bỉ ổi của chồng và tố cáo lên cơ quan công an

Xã hội 16/10/2021 09:47

Ngày 15/10, Viện kiểm sát nhân dân huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam Nguyễn C.D. (SN 1980, trú một xã ở huyện Nghi Lộc) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Thông tin ban đầu cho biết, lợi dụng việc vợ đi lao động ở nước ngoài, D. một mình ở nhà nuôi con nên đã nhiều lần thực hiện hành vi thú tính với con gái ruột của mình là cháu Thúy (SN 2004) dẫn đến có thai và đã sinh con.

thuc hien hanh vi thu tinh

 

Tháng 7/2021, người vợ của D. trở về từ nước ngoài. Đến đầu tháng 10/2021, biết hành vi bỉ ổi mà chồng mình đã làm với con gái nên người vợ đã tố cáo sự việc lên cơ quan công an.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Nghi Lộc đã ra Lệnh giữ người và Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và đã được Viện kiểm sát nhân dân huyện Nghi Lộc phê chuẩn.

Theo kết quả điều tra bước đầu, thời điểm bị bố xâm hại, cháu Thúy chưa đủ 16 tuổi. Hiện cháu bé sinh ra đã được một tổ chức thiện nguyện nhận nuôi dưỡng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Bị 'tóm gọn' nhan sắc ngoài đời, bà chủ Đại Nam 'chốt nhẹ' một câu khiến ai nấy đều 'tái mặt'

Được đánh giá là một người phụ nữ có nhan sắc rạng rỡ so với tuổi 50, bà Phương Hằng rạng rõ với làn da trong ảnh chụp lén mịn màng không khác nhiều so với những bức ảnh được bà đăng tải.

TIN MỚI NHẤT