TPHCM: Tránh người chạy bộ qua đường, xe container tông sập hàng loạt ngôi nhà, nhiều người dân la hét kêu cứu

Xã hội 13/10/2018 13:00

Đang ngủ, hàng chục người dân giật mình bật dậy, tháo chạy trong tiếng gào thét khi xe container bất ngờ "ghé thăm" lúc 2h sáng, tông đổ sập 4 căn nhà liên tiếp.

Đến 8h sáng ngày 13/10, hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng container đâm sập hàng loạt nhà dân cơ bản đã giải quyết xong. Tuy nhiên người dân vẫn rất lo lắng vì nhà cửa đổ sập, hư hỏng nhiều, không biết ngủ yên giấc được hay không.

TPHCM: Tránh người chạy bộ qua đường, xe container tông sập hàng loạt ngôi nhà, nhiều người dân la hét kêu cứu - Ảnh 1

Hiện trường vụ va chạm giao thông

Trước đó, hơn 2h sáng cùng ngày, xe container (BKS 51C-915..) lưu thông trên đường Trần Văn Giàu hướng từ TP.HCM về Long An. Khi đến khu vực chân cầu Bà Lát (xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP. HCM) thì lao lên vỉa hè tông vào 6 căn nhà liên tiếp tại đây.

Thời điểm này, rất may người dân kịp giật mình tỉnh giấc rồi hô hoán cùng tháo chạy trong tiếng gào thét sợ hãi. "Cảnh tượng rất khủng khiếp cứ như một vụ nổ, bụi bay mù mịt, đất đá văng tung toé. Lúc đó khoảng hơn 2h sáng, sau khi nghe tiếng động chát chúa tôi chỉ biết hét lớn và chạy ra phía sau nhà", một nhân chứng kể lại.

TPHCM: Tránh người chạy bộ qua đường, xe container tông sập hàng loạt ngôi nhà, nhiều người dân la hét kêu cứu - Ảnh 2

Phần đầu chiếc xe container biến dạng, hư hỏng nặng sau va chạm mạnh

Tại hiện trường, vụ tại nạn khiến 4 căn nhà bị đổ sập, 2 căn nhà bị hư hỏng nhẹ với nhiều phần bị thủng. Còn đầu kéo container bẹp dúm, biến dạng khiến tài xế bị mắc kẹt.

Sau đó được người dân giải cứu ra ngoài trong tình trạng vẫn đi lại và nói chuyện bình thường. Sau vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường.

TPHCM: Tránh người chạy bộ qua đường, xe container tông sập hàng loạt ngôi nhà, nhiều người dân la hét kêu cứu - Ảnh 3

Nhiều ngôi nhà ven đường bị đổ tường, hư hỏng

Bước đầu làm việc với cơ quan chức năng, tài xế xe container cho biết thời điểm trên do tránh một người chạy bộ qua đường dẫn đến mất kiểm soát rồi tông vô nhà dân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Thanh niên đánh bà bầu 8 tháng sau va chạm trần tình: ‘Nhìn đứa con mới sinh, thấy có lỗi và xấu hổ với chị’

Sau khi hành hung chị P. (đang mang bầu 8 tháng), Phương cho biết bản thân cảm thấy rất hối hận, muốn gặp chị để xin lỗi nhưng không có địa chỉ.

TIN MỚI NHẤT