Nghi án nam thanh niên ngáo đá thiêu rụi ngôi nhà rồi cố thủ, người dân phải phá cửa đưa đi cấp cứu

Xã hội 11/12/2019 06:00

Nam thanh niên về nhà cha mẹ chơi thì mâu thuẫn với người thân. Người này sau đó bị nghi đã châm lửa đốt nhà rồi cố thủ bên trong.

Ngày 10/12, Công an huyện Châu Đức đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu điều tra làm rõ vụ nam thanh niên nghi ngáo đá đốt nhà cố thủ dẫn tới bị bỏng nặng ở khu vực.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, một số người dân sinh sống ở đường 25, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện lửa bốc cháy ở căn nhà của cha mẹ anh Nguyễn Lê Hữu Ái ở đường này.

Nghi án nam thanh niên ngáo đá thiêu rụi ngôi nhà rồi cố thủ, người dân phải phá cửa đưa đi cấp cứu - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc.

Mọi người hô hoán chạy qua thì phát hiện căn nhà bốc cháy nên dùng cây sắt phá cửa. Khi vào trong thì phát hiện anh Ái có biểu hiện ngáo đá đang ở trong nhà vệ sinh cố thủ. Người dân tìm cách phá cửa dập lửa đưa anh Ái ra ngoài trong tình trạng bị bỏng nặng.

Sau đó, anh Ái được đưa cấp cứu ở bệnh viện Bà Rịa. Do vết bỏng quá nặng, anh Ái được chuyển lên TP.HCM điều trị ngay sau đó. Tại hiện trường, căn nhà bị cháy hoàn toàn.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Nghi án nam thanh niên ngáo đá thiêu rụi ngôi nhà rồi cố thủ, người dân phải phá cửa đưa đi cấp cứu - Ảnh 2

Nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi.

Một cán bộ điều tra cho biết, anh Ái có sử dụng ma túy đá, sống cùng vợ ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh, Bà Rịa – Vũng Tàu. Chiều 9/12, anh này từ huyện Xuyên Mộc về nhà cha mẹ ruột của mình và xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Mọi người nghi ngờ nam thanh niên đã dùng lửa để đốt nhà./.

Nghi án chồng ủ mưu dùng xăng đốt vợ lúc đang ngủ rồi tự tử vì đòi ly hôn

Bực tức vì vợ đòi ly hôn, người chồng rắp tâm dùng xăng đốt vợ khi đang ngủ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.

TIN MỚI NHẤT