Khi bạn có một bà mẹ chồng nấu ăn ngon nhưng lại "nghiện" chơi game: nghĩa là sẽ quên luôn cả việc làm "nail" cho gà?

Xã hội 24/06/2020 10:34

Dù sao thì món chân gà nguyên "nail" cũng vẫn hấp dẫn lắm nên chuyện mê game của mẹ chồng có lẽ cũng chẳng vấn đề gì đâu nhỉ?

Có một bà mẹ nấu ăn ngon đã thích, có một bà mẹ chồng nấu ăn ngon thì càng thích hơn. Sẽ tuyệt vời biết bao nếu hàng ngày cứ được mẹ chồng nấu cho ăn toàn món ngon đúng không? Thế nhưng nhiều lúc cũng sẽ rất trớ trêu nếu như mẹ chồng của bạn giống như tình cảnh của cô gái này, đó là lại "nghiện" chơi game".

Chẳng là, cô bạn Tuyết Phượng đã chia sẻ những hình ảnh về món chân gà mà mẹ chồng làm, nhưng món này rất đặc biệt là món này được là trong thời kỳ mẹ đang tìm được game mới để luyện. Kết quả là bộ "nail" của chân gà vẫn còn nguyên xi...

"Đây là mẹ chồng tao nấu ăn mỗi khi mẹ tìm được game mới để luyện. Nhưng bù lại mẹ nấu ăn rất ngon" (Nguồn: Ngô Huỳnh Tuyết Phượng - Ghét bếp, không nghiện nhà).

Khi bạn có một bà mẹ chồng nấu ăn ngon nhưng lại 'nghiện' chơi game: nghĩa là sẽ quên luôn cả việc làm 'nail' cho gà? - Ảnh 1Khi bạn có một bà mẹ chồng nấu ăn ngon nhưng lại 'nghiện' chơi game: nghĩa là sẽ quên luôn cả việc làm 'nail' cho gà? - Ảnh 2

Dù vậy, cư dân mạng vẫn vô cùng thích thú với bà mẹ chồng này. Miễn là mẹ nấy ăn ngon thì mọi thứ đều có thể bỏ qua hết, nhỉ?

- Huyên Kều: Quả nguyên móng là sợ game này rồi!

- Mai Thanh: Vừa gặm vừa làm nail cho gà.

- Phương Nam Ngon: Vậy còn chê gì... Mấy cái chân đó không ăn qua tao ăn hộ cho.

- Hoàng Ngọc Châm: Nhà mình toàn để móng như này.

- Lê Thị Kim Thanh: Hời ơi. Món ruột đấy bạn ạ. Có mẹ chồng vậy hạnh phúc quá rồi!

Nam Định: Hung thủ cướp tài sản, giết người bỏ trốn 12 năm bị bắt, gia đình vẫn điềm nhiên bán hàng vì tin con mình vô can

Ngày 23/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định đã bắt được Nguyễn Văn Tùng SN 1990; ngụ khu 4B, thị trấn Cồn, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, kẻ bị truy nã 12 năm qua về tội Giết người, Cướp tài sản.

TIN MỚI NHẤT