Góc ‘oan gia ngõ hẹp’: Cô dâu chú rể khóc dở mếu dở vì... bố đẻ là người yêu cũ của mẹ vợ

Xã hội 08/07/2019 09:58

Những tưởng chuyện này chỉ có ở trên phim ảnh vậy mà nó lại hiện hữu ngay trước mắt khiến cô dâu chú rể không biết nên buồn hay nên vui...

Mới đây, một nam thanh niên vừa chia sẻ câu chuyện "khó tin" xảy ra trong đám cưới của anh đồng nghiệp khiến cả cô dâu chú rể và quan khách hai họ đều ngạc nhiên. 

"Câu chuyện nghe thì có vẻ là hoang đường nhưng nó lại là có thật ở đời thường các bạn ạ.

Mình vừa đi đám cưới ông anh đồng nghiệp về, ông này cưới một em cùng huyện nhưng khác xã. Thấy bảo yêu nhau từ năm 2014, năm ngoái đòi cưới lên cưới xuống mấy lần như gia đình hai bên không đồng ý.

Góc ‘oan gia ngõ hẹp’: Cô dâu chú rể khóc dở mếu dở vì... bố đẻ là người yêu cũ của mẹ vợ - Ảnh 1

Câu chuyện ngang trái xảy ra khiến cô dâu chú rể không biết nên buồn hay nên vui

Nghe đâu, ngay trong lần đầu gặp nhau, bố anh đồng nghiệp của mình và mẹ cô bạn gái đã kiên quyết nói rằng hai bên không hợp, lấy nhau về kiểu gì cũng sẽ không được hạnh phúc.

Mặc dù anh đồng nghiệp và bạn gái yêu nhau thắm thiết bao nhiêu năm, hương lửa mặn nồng, làm gì có chuyện không hợp mới chẳng không hạnh phúc.

Sau nhiều lần đấu tranh nhưng bất thành, anh đồng nghiệp của mình quyết định “tặng” cho bạn gái một bụng bầu 2 tháng tuổi. Thế là hai bên gia đình bắt buộc phải tổ chức lễ cưới, gia đình hai bên ngoài mặt thì đồng ý, nhưng bên trong thì vẫn có chút gì đó mâu thuẫn và miễn cưỡng.

Hôm nay, trong đám cưới của con trai mình, bố anh đồng nghiệp mới lên sân khấu tuyên bố với quan hai họ rằng ông chính là người yêu cũ của mẹ cô dâu. Vì tuổi trẻ bồng bột và còn nhiều những sai lầm, thế nên ông và mẹ cô dâu đã không đến được với nhau.

Nay ông hy vọng con trai và con dâu của mình sẽ thay cho ông và mẹ cô dâu viết tiếp câu chuyện tình mới chớm nở nhưng đã thành dở dang trong quá khứ.

Mẹ cô dâu nghe thế thì ngượng chín mặt, bà cũng lên phát biểu rằng nếu như cho bà quay trở lại tuổi trẻ, bà cũng sẽ không cưới bố chú rể, vì nếu như làm thế thì các con của bà sẽ không có được hạnh phúc như ngày hôm nay”.

Sau khi nghe chia sẻ của bố chú rẻ và mẹ cô dâu khiến quan khách hai họ không nhịn được cười. Nhiều người cho rằng đây đúng là “oan gia ngõ hẹp”, "trái đất quá tròn" hay "chuyện như trong phim"...

Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều hy vọng cô dâu chú rể sẽ viết tiếp chuyện tình hạnh phúc mà “ông bà xui gia” đã lỡ dở trước đây…

Góc ‘oan gia ngõ hẹp’: Cô dâu chú rể khóc dở mếu dở vì... bố đẻ là người yêu cũ của mẹ vợ - Ảnh 2
Câu chuyện éo le của gia đình cô dâu chú rể được dân mạng chia sẻ ầm ầm sau 1h đăng tải

Lời kể ngây ngô của bé gái khiếm thị bị bố xâm hại: ‘Cháu đang ngủ thì bố vào, không thể chống cự lại được, cháu không ghét bố’

Lời kể ngây ngô của bé gái khiếm thị 15 tuổi trong vụ việc bố xâm hại con gái đến mang thai ở Phú Thọ khiến nhiều người xót xa.

TIN MỚI NHẤT