Đồng đội tiết lộ tính cách của cô nàng chân ngắn 'gây sốt' CĐM khi cố trèo lên xe khử khuẩn

Xã hội 24/07/2021 17:31

Hình ảnh cô nàng chân ngắn, trèo mãi không lên được xe khử khuẩn gây sốt khắp mạng xã hội bởi quá đỗi đáng yêu. Theo lời đồng nghiệp, cô thấp bé nhưng tấm lòng cao thượng.

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng truyền nhau đoạn video ghi lại "cả bầu trời đáng yêu" của một nữ tình nguyện viên khi cô vất vả leo lên xe bán tải để đi khử khuẩn Covid-19 khiến người xem vô cùng thích thú. 

covid-19
 Hình ảnh cô nàng vất vả leo lên xe khử khuẩn 'gây sốt' - Ảnh chụp màn hình

Mới đây, tài khoản T.M.4 - một người bạn của nữ tình nguyện viên trên đã đăng tải một đoạn video khác tiết lộ về "nữ chính". Theo lời giới thiệu của đồng đội, cô là một người tốt tính, lại hiền lành, người này chia sẻ: “Chào các bạn, trong thời gian vừa qua, cô bé tí tẹo tèo teo của các bạn gây sốt cộng đồng mạng là đây. Chiều cao khá là khiêm tốn nhưng tấm lòng cao thượng.”

covid-19
 Đồng đội và cô nàng nhỏ nhắn gây sốt CĐM mấy ngày qua - Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, trong đoạn video mới này, cô nàng vẫn mang đồ bảo hộ kín mít nên không thể thấy được khuôn mặt, song, có thể thấy "nữ chính" sở hữu dáng người nhỏ nhắn, chỉ đến nách đồng đội. Khi đồng nghiệp nói về mình, nữ tình nguyện viên có vẻ ngại ngùng và liên tục cười híp mắt. Khoảnh khắc này lại một lần nữa ghi điểm trong mắt các netizen, không ít người "thả tim" trước sự đáng yêu của cô nàng tình nguyện viên chân ngắn này.

covid-19
 Cộng đồng mạng khen ngợi sự đáng yêu của nữ tình nguyện viên có ý chí kiên cường - Ảnh chụp màn hình

Phía dưới video này, cộng đồng mạng liên tục dành những lời khen cho "nữ chính" vì sự đáng yêu, dễ thương nhưng hết sức kiên cường. 

Mặc dù tình hình dịch bệnh tại TP.HCM đang diễn biến phức tạp, nhưng chỉ cần mọi người đồng lòng và có ý thức, chúng ta chắc chắn sẽ sớm đẩy lùi được dịch bệnh Covid-19. 

'Chị đẹp' chở đứa trẻ 11 tuổi cố tình 'đua' tốc độ bàn thờ 200km/h rồi buông tay lái để thách thức 'đức tin với ông trời'

Người phụ nữ chở theo một đứa trẻ 11 tuổi rồi cố tình điều khiển xe ô tô phóng 200km/h để "thử thách đức tin với Trời" sẽ phải đối mặt với tội danh hành hung một đứa trẻ. 

TIN MỚI NHẤT