Bình Thuận: Va chạm mạnh với xe bồn, 2 anh em tử vong tại chỗ

Xã hội 18/04/2023 14:09

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng nay (18/4), trên Quốc lộ 55 đoạn qua huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận khiến 2 người đi xe máy tử vong.

Thông tin từ báo VietNamNet cho biết vào khoảng 0h40, xe bồn chở xăng mang BKS 60N-107.52 lưu thông trên Quốc lộ 55, theo hướng từ xã Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân đi thị xã La Gi.

Bình Thuận: Va chạm mạnh với xe bồn, 2 anh em tử vong tại chỗ  - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: Báo VietNamNet

Khi đến đoạn xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, xe bồn rẽ trái vào cây xăng bên đường để xả hàng. Lúc này, xe máy BKS 86B5-335.54 đang chạy hướng ngược lại bất ngờ tông mạnh vào đuôi xe bồn, khiến hai người trên xe máy ngã xuống đường tử vong.

Theo thông tin từ báo Dân Việt cho biết thêm nạn nhân được xác định là anh Huỳnh Văn B. (SN 1999) và anh Huỳnh Văn T. (SN 2002). Cả hai đều ngụ tại xã Tân Hà, huyện Hàm Tân, là anh em họ với nhau.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra làm rõ. 

Phẫn nộ trước sự thờ ơ của kẻ giết người phụ nữ, giấu xác trong ô tô ở Hà Nội: 'Nghi phạm vẫn chơi game trong lúc bỏ trốn'

Đến vị trí đỗ ô tô của chị Q. dưới hầm chung cư, nghi phạm Trương Việt Hùng đã dùng một tay bịt miệng người phụ nữ này, một tay siết cổ nạn nhân cho đến chết.

TIN MỚI NHẤT