Bella 'lột xác' để đi xin việc, tiết lộ tiếng Anh, tiếng Trung thành thạo

Xã hội 05/09/2018 09:18

Quá bất ngờ trước trình độ ngoại ngữ của Bella, Hằng Túi đã phải thốt lên rằng 'Khó hiểu lắm luôn'.

Sự việc 'hot girl quỵt tiền' Bella một mình bồng con đi hết nơi này đến nơi khác khiến nhiều người cảm thấy xót xa, thương cảm cho cậu con trai còn đỏ hỏn. Sau nhiều nỗ lực kêu gọi và can thiệp, cơ quan chức năng đã vào cuộc và quyết định tách cậu con trai khỏi Bella. Trong thời gian này, Bella được chuẩn đoán là 'hoang tưởng và ảo giác nặng' phải nhập viện tâm thần.

Bella 'lột xác' để đi xin việc, tiết lộ tiếng Anh, tiếng Trung thành thạo - Ảnh 1

Bella ngày nhập viên tâm thần.

Hot mom Hằng Túi đã dang vòng tay che chở và nhận nuôi cậu con trai của Bella, cô đặt tên con là Peter. Được chăm sóc khá chú đáo, chỉ sau khoảng 2 tháng, cậu bé đã hồng hào và có da có thịt rất đáng yêu.

Bella 'lột xác' để đi xin việc, tiết lộ tiếng Anh, tiếng Trung thành thạo - Ảnh 2

Bella 'lột xác' để đi xin việc, tiết lộ tiếng Anh, tiếng Trung thành thạo - Ảnh 3

Chỉ một thời gian ngắn, cậu con trai của Bella đã thật bụ bẫm, đáng yêu.

Mới đây, khi được bệnh viện tâm thần xác nhận là có chuyển biến tích cực trong quá trình điều trị, Bella đã được ra viện. Hằng Túi cũng hỗ trợ bà mẹ này về Hà Nội thăm con trai. Điều đáng nói chính là việc Bella tuy còn vụng về trong khâu bồng bề nhưng vẫn thể hiện được tình cảm mẫu tử khá chân thành.

Chưa hết, Bella còn thể hiện trình độ ngoại ngữ khá tốt ở tiếng Anh và tiếng Trung. Hot mom Hằng Túi đã trực tiếp test qua một số kiến thức cơ bản và thật sự ngạc nhiên trước khả năng giao tiếp và dịch thuật ngoại ngữ của Bella. 'Khó hiểu lắm luôn', Hằng Túi chia sẻ trên trang cá nhân.

Bella 'lột xác' để đi xin việc, tiết lộ tiếng Anh, tiếng Trung thành thạo - Ảnh 4

Hằng Túi không giấu được sự bất ngờ trước khả năng ngoại ngữ của Bella.

Hình ảnh mới nhất của Bella cũng được chia sẻ. Trong hình, Bella cắt tóc ngắn, tóc đen, khuôn mặt có phần bầu bĩnh và nhìn trẻ hơn trước rất nhiều.

Bella 'lột xác' để đi xin việc, tiết lộ tiếng Anh, tiếng Trung thành thạo - Ảnh 5

Bella trẻ trung và bụ bẫm hơn trước rất nhiều.

Dòng status của Hằng Túi nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần đều nhận xét trông Bella rất khác, và tất nhiên, mọi người cũng kinh ngạc trước trình độ ngoại ngữ của 'hot girl quỵt tiền'.

Bella 'lột xác' để đi xin việc, tiết lộ tiếng Anh, tiếng Trung thành thạo - Ảnh 6

Một số bình luận của cư dân mạng.

Xúc động hình ảnh Bella ôm con không buông, khao khát được như người bình thường: ‘Em không muốn bị quay phim nữa’

Sau hơn một tháng điều trị, “hot girl quỵt tiền” Bella đã trở nên tỉnh táo hơn. Cô không còn tự nhận mình là ca sĩ hoặc la mắng người khác. Khi được gặp con trai, Bella không ngừng ôm, hôn đứa trẻ.

TIN MỚI NHẤT