Con trai Bella cười khoe răng thỏ, đã biết chạy khắp nhà, Hằng Túi tiết lộ sẽ chăm sóc bé bao lâu

Đời sống 18/07/2018 16:48

Nhóc Peter con trai Bella có vẻ trắng trẻo, tăng cân thấy rõ. Lần đầu tiên người ta nhìn thấy nụ cười đáng yêu của em bé này.

Việc hot mom Hằng Túi theo đuổi việc tách bé Peter ra khỏi Bella, người mẹ có triệu chứng hoang tưởng và phải đi điều trị tâm thần đã từng khiến cộng đồng mạng xôn xao và tranh cãi. Có người hoài nghi cô chỉ hô hào để câu like, câu lượt theo dõi, có người hồi hộp chờ đợi kết quả, hy vọng nhóm của hot mom này, với sự ảnh hưởng của mình sẽ thành công.

Việc diễn ra sau đó thì mọi người đã rõ, "hot girl Bella" đã được gia đình đưa đi chữa trị tại bệnh viện tâm thần, còn cậu bé Peter, sau 1 năm rong ruổi cùng mẹ khắp nơi trên chiếc xe đẩy, đã ổn định trong vòng tay gia đình. 

Hiện tại, Hằng Túi đang cưu mang bé Peter tại gia đình mình và cho bé sống cùng với các con ruột của cô. Dù không trực tiếp trả lời báo chí nhưng Hằng Túi vẫn luôn cập nhật tình hình của bé Peter cho những người quan tâm. 

Cách đây chưa lâu, Bích Hằng tiết lộ bé Peter được dì của bé (em của "hot girl" Bella) nuôi dưỡng với sự hỗ trợ của cô. Thi thoảng, người mẹ nổi tiếng lại chia sẻ hình ảnh cậu bé khiến những người quan tâm mừng thầm. Vài giờ trước, Bích Hằng lại khiến các chị em theo dõi câu chuyện thở phào nhẹ nhõm khi khoe ảnh con trai Bella rất xinh xắn, tươi tỉnh cười đùa và trắng trẻo nõn nà, theo lời Hằng là "lên được 8 phần chân kính".

Con trai Bella cười khoe răng thỏ, đã biết chạy khắp nhà, Hằng Túi tiết lộ sẽ chăm sóc bé bao lâu - Ảnh 1

Bé Peter đã lên được '8 phần chân kính', theo lời của mẹ Hằng Túi.

Bức ảnh được đăng lên ít giờ đã thu hút hàng nghìn lượt thích và rất nhiều bình luận. Đa phần đa mọi người đều rất phấn khởi trước sự phát triển tích cực của con trai Bella. Tài khoản Trần Khôi Minh bình luận: "Trộm vía em trông mập hơn, da dẻ nhẵn nhụi quá". Hay như bạn Mai Hương thì nói: "Dạo này chắc Peter hay cười hơn trước rồi, nhìn bé không ngơ ngác như trong xe đẩy".

Con trai Bella cười khoe răng thỏ, đã biết chạy khắp nhà, Hằng Túi tiết lộ sẽ chăm sóc bé bao lâu - Ảnh 2

Trong một bức ảnh khoe con khác, Bích Hằng khoe cậu nhóc Sữa hết sức đáng yêu, đằng sau thấp thoáng là ánh nhìn của Peter. Cậu nhóc đang vịn đứng trong cũi quây.

Khoảng 5 ngày trước, Hằng Túi cũng đã tiết lộ Peter tăng được 0,5 kg và một số "tật xấu" của cậu chàng là không quen với việc được xi khi "đi nặng" nên toàn "đi" trong bỉm, cứ xi là cậu nhóc sẽ khóc điên lên. Peter cũng không quen được rửa mông sau khi đi toilet xong, mỗi lần "mẹ" Hằng rửa cho thì cứ thế mà khóc ré. Thêm vào đó, cậu nhóc cũng vẫn "đanh đá", việc ghen tị với các con Hằng của Peter vẫn diễn ra đều đều mỗi khi "bố" Dũng bế các cháu.

Con trai Bella cười khoe răng thỏ, đã biết chạy khắp nhà, Hằng Túi tiết lộ sẽ chăm sóc bé bao lâu - Ảnh 3

Con trai Bella thời mới về với nhà Hằng Túi.

Con trai Bella cười khoe răng thỏ, đã biết chạy khắp nhà, Hằng Túi tiết lộ sẽ chăm sóc bé bao lâu - Ảnh 4

Cậu bé được đưa đi khám khi mới tách khỏi mẹ ruột.

Và trong phần bình luận status mới, Hằng túi cũng cho biết thêm một thông tin rằng bé Peter đã biết đi và có thể chạy quanh nhà. Cậu bé vui vẻ chơi đùa mà không lạ bất cứ một ai. Thêm vào đó, Hằng cũng nói rằng Peter sẽ ở lại nhà Hằng cho đến khi đủ tháng đi học, rồi lúc đó bé ở đâu, đi học trường nào sẽ tùy vào quyết định của gia đình bé.

Con trai Bella cười khoe răng thỏ, đã biết chạy khắp nhà, Hằng Túi tiết lộ sẽ chăm sóc bé bao lâu - Ảnh 5

Peter giờ đã có thể chạy quanh nhà.

Sau khi nhận chăm sóc bé Peter, được biết Hằng Túi và chồng mới đây còn đang cưu mang thêm hai bé sơ sinh nữa trong một thời gian ngắn. Như vậy cô đã nâng tổng số những em bé trong "nhà trẻ" của mình lên khá nhiều. Và cũng trong một bức ảnh chụp tin nhắn mà cô mới đăng tải, người ta mới thấy rõ cái sự "siêu nhân" của hot mom này khi một tay chăm sóc cho quá nhiều người.

Con trai Bella cười khoe răng thỏ, đã biết chạy khắp nhà, Hằng Túi tiết lộ sẽ chăm sóc bé bao lâu - Ảnh 6

Hằng chia sẻ đoạn tin nhắn với chồng và viết rằng: 'Nhà không có gì ngoài trẻ con. Cảm thấy được tôi luyện thần kinh thép, đầu còn không dám đau nữa luôn'.

Con trai Bella cười khoe răng thỏ, đã biết chạy khắp nhà, Hằng Túi tiết lộ sẽ chăm sóc bé bao lâu - Ảnh 7

Bé Peter trong 'nhà trẻ của Cám', theo lời chồng Bích Hằng.

Hot mom Hằng túi thẳng thắn đáp trả đàm tiếu của cư dân mạng, khoe con trai Bella đã tăng 0,5kg và tiết lộ một số tật xấu của cậu bé

Sau vài ngày được hot mom Hằng túi đưa về nhà chăm sóc, bé Peter (con trai Bella) đã tăng được 0,5 kg, tuy nhiên thời gian này bé đang mọc răng nên còn quấy khóc. Bên cạnh đó, Hằng túi cũng tiết lộ một số tật xấu của Peter khi sống cùng các con của cô.

TIN MỚI NHẤT