3 học sinh vừa đỗ đại học chết đuối thương tâm khi đi tắm biển

Xã hội 08/08/2018 06:22

Một nhóm 5 học sinh là bà con trong một gia đình và vừa đỗ đại học rủ nhau đi tắm biển thì không may bị sóng cuốn trôi khiến 3 em chết đuối thương tâm.

Đến 21 giờ tối 7/8, thi thể nữ sinh Trần Thị Mỹ H. (18 tuổi) - 1 trong 3 em học sinh bị đuối nước thương tâm tại bãi tắm Mỹ Khê (xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) đã được lực lượng chức năng tìm thấy, cách địa điểm bị sóng biển cuốn trôi hơn 100 mét.

Trước đó, khoảng 17 giờ cùng ngày, một nhóm 5 em là học sinh vừa tốt nghiệp lớp 12 và đỗ đại học, cùng trú xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi, rủ nhau đến bãi biển Mỹ Khê để tắm thì bất ngờ bị sụp hố sâu, đuối nước.

3 học sinh vừa đỗ đại học chết đuối thương tâm khi đi tắm biển - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã kịp thời cứu sống được 2 em, tuy nhiên 3 nạn nhân gồm 2 trai và 1 gái đã mất tích.

Các nạn nhân tử vong được xác định là: Trần Văn Nh., Trần Văn Ch. và Trần Thị Mỹ H. (cùng 18 tuổi, trú xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi).

Được biết, cả 5 em học sinh này đều là bà con trong gia đình chuẩn bị dự đám cưới của cô ruột (tổ chức ngày 9/8) và các em đều vừa đỗ đại học.

Tối 7/8, ông Phạm Tấn Hoàng - Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi cũng đã trực tiếp đến hiện trường để chia sẻ sự mất mát với người thân của các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo cho lực lượng chức năng bằng mọi cách tìm kiếm thi thể 2 nam sinh còn lại.

5 người rủ nhau đi tắm biển, 2 người đuối nước thương tâm, 1 người mất tích

Trong lúc cùng nhóm bạn đến tắm biển Quy Hòa (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), không may 3 người bị sóng lớn cuốn trôi, mất tích.

TIN MỚI NHẤT