Vụ phát hiện người phụ nữ tử vong nằm cạnh người đàn ông bất tỉnh trong nhà nghỉ: Nạn nhân bị bóp cổ đến chết, thủ phạm có tiền án giết người

Thế giới 20/03/2024 17:19

Tại phiên tòa ngày 19/3, bị cáo thừa nhận toàn bộ cáo buộc và chứng cứ trong cáo trạng nhưng khẳng định là “tội vô ý”. 

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), tại phiên tòa cuối cùng được tổ chức vào ngày 19/3 tại Phòng Hình sự số 15 của Tòa án quận Seoul (Thẩm phán chủ tọa Ryu Ho-jung), cơ quan công tố yêu cầu tòa mức án chung thân đối với A. (65 tuổi), người bị bắt và bị truy tố về tội giết người. 

 

Cơ quan công tố cho biết: “Bị cáo bị kết án 10 năm tù về tội giết người, sau khi mãn hạn tù lại phạm thêm tội giết người lần nữa nên việc tái phạm nên tội cực kỳ nghiêm trọng” và yêu cầu tòa "tuyên án có tính đến nguy cơ tái phạm tội". 

Vụ phát hiện người phụ nữ tử vong nằm cạnh người đàn ông bất tỉnh trong nhà nghỉ: Nạn nhân bị bóp cổ đến chết, thủ phạm có tiền án giết người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phía A. thừa nhận toàn bộ cáo buộc và chứng cứ trong cáo trạng nhưng khẳng định là “tội vô ý”. Luật sư của A., cho biết: “Bị cáo có mối quan hệ tốt với nạn nhân như cho nạn nhân vay tiền để trang trải chi phí sinh hoạt hay mua thuốc khi nạn nhân ốm đau. Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân tức giận chửi thề nên dẫn đến việc bị cáo không kiểm soát được hành vi và vô ý phạm tội". 

Luật sư của A. trình bày thêm: "Bị cáo đang suy ngẫm sâu sắc về việc mình đã gây ra tổn thương không thể khắc phục được cho gia đình nạn nhân, vì vậy mong tòa sự khoan hồng nhiều nhất có thể”.

Theo cáo trạng, A. bị truy tố tội bóp cổ bạn gái là B., một phụ nữ khoảng 50 tuổi đến chết tại một nhà nghỉ ở Namdong-gu, thành phố Seoul vào khoảng 23h ngày 13/10/2023. 

A. tự trình báo 112 vào khoảng 7 giờ sáng ngày 14/10/2023, một ngày sau khi xảy ra vụ việc, nói rằng “Tôi đã giết một người”. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát được cử đến hiện trường phát hiện B. tử vong trong phòng nhà nghỉ còn A. thì nằm bất tỉnh vì say rượu. A. đã gặp B., người làm phục vụ ở một quán bar và cả hai hẹn hò được khoảng 6 tháng.

Chồng giết vợ vì trễ giờ ăn trưa rồi treo cổ tự tử ngay tại nhà riêng

Cảnh sát cho biết, do chậm lấy đồ ăn nên người chồng tức giận và xảy ra cãi vã. Lúc này, người chồng tấn công và giết vợ bằng hung khí sắc nhọn, sau đó lo sợ phải vào tù nên đã treo cổ tự tử ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT