Bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ở nơi vắng vẻ, cô gái 38 tuổi uống thuốc trừ sâu tự tử

Thế giới 18/03/2024 12:10

Theo cảnh sát địa phương, vụ việc xảy ra vào thứ Bảy (16/3) và một trong hai nghi phạm đã bị bắt giữ.

Theo tờ Free Press Journal (Ấn Độ), một phụ nữ trở về nhà sau công việc đồng áng thì bị hai người cưỡng hiếp tập thể ở Betul, Madhya Pradesh, cảnh sát cho biết hôm Chủ nhật (17/3).    

Shalini Paraste, sĩ quan cảnh sát địa phương cho biết, vụ việc xảy ra ở khu vực Bordehi vào thứ Bảy (16/3) và một trong hai nghi phạm đã bị bắt giữ.

Bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ở nơi vắng vẻ, cô gái 38 tuổi uống thuốc trừ sâu tự tử  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Nạn nhân (38 tuổi) đang trên đường về nhà vào tối thứ Bảy (16/3) từ một khu đất nông trại thì có hai người, một trong số đó là người quen của nạn nhân, đề nghị cho cô đi nhờ bằng xe tay ga của họ. Tuy nhiên, nghi phạm đã đưa cô đến nơi vắng vẻ và cưỡng hiếp”, Shalini Paraste cho biết. 

Sau khi xảy ra sự việc, người phụ nữ đã uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng được gia đình phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương Betul.    

Cảnh sát đã ghi lại lời khai của của nạn nhân trong bệnh viện và đăng ký Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR). Vụ việc sẽ được chuyển đến đồn cảnh sát Bordehi để xử lý thêm.      

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp trong studio, bạn trai xông vào can ngăn bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ

Sau vụ việc, cô gái 23 tuổi bị tổn thương dây thần kinh ở cổ tay, người bạn trai bị tổn thương não dẫn đến thương tật vĩnh viễn. 

TIN MỚI NHẤT