Phát hiện thi thể người phụ nữ khỏa thân dưới mương thoát nước ven đường, áo quần nằm vương vãi khắp nơi

Thế giới 13/03/2024 12:11

Theo cảnh sát địa phương, thi thể của người phụ nữ được tìm thấy tại mương thoát nước ven đường vào khoảng 14 giờ chiều ngày 6/3. Được biết, quần áo được cho là của người phụ nữ này đã mặc nằm vương vãi khắp nơi.

Theo tờ JoongAng Ilbo (Hàn Quốc), liên quan đến vụ việc thi thể một phụ nữ được phát hiện dưới mương thoát nước ven đường ở Suwon, tỉnh Kyunggi vào ngày 6/3, cảnh sát cho rằng không có nghi ngờ cho thấy có dấu hiệu bị sát hại và dự định sẽ sớm kết thúc điều tra.

Theo thông tin từ cảnh sát vào ngày 12/3, Sở cảnh sát Suwon Nambu có kế hoạch khép lại vụ án về A., một phụ nữ khoảng 50 tuổi, là một vụ án tử vong do tai nạn đơn giản.

Thi thể của A. ( người bị thiểu năng trí tuệ), được tìm thấy tại mương thoát nước ven đường gần IC Dongsuwon ở Yeongtong-gu, Suwon-si vào khoảng 14 giờ chiều ngày 6/3. Được biết, quần áo được cho là của A. đã mặc nằm vương vãi khắp thi thể.

Phát hiện thi thể người phụ nữ khỏa thân dưới mương thoát nước ven đường, áo quần nằm vương vãi khắp nơi - Ảnh 1

Phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong tình trạng khỏa thân dưới mương thoát nước ven đường ở Suwon, tỉnh Kyunggi vào ngày 6/3. Cảnh sát đã lập hàng rào chắn để trục vớt thi thể - Ảnh: JoongAng Ilbo

Cảnh sát đã lấy dấu vân tay của A. và xác định danh tính, đồng thời tìm kiếm đoạn phim CCTV gần hiện trường để xác định hành tung của A. trước khi chết.

Do đó, cảnh sát phát hiện A., đã ở một mình trong thời gian dài tại một nhà nghỉ ở Paldal-gu, Suwon-si, xa gia đình.

Được biết, A. rời khỏi nhà nghỉ đang ở vào khoảng 18h ngày 13/2, đi lang thang, bỏ quên áo khoác ngoài đường rồi một mình đi bộ đến ven đường gần IC Dongsuwon, nơi xảy ra vụ việc vào khoảng 2h sáng ngày 14/2. 

Sau khi A. di chuyển về phía cống thoát nước thì không thể thấy A. qua CCTC nữa. Cảnh sát giải thích rằng không có bằng chứng cho thấy có ai khác đã đến hiện trường. Khoảng 20 ngày sau, phát hiện A. đã tử vong dưới mương thoát nước.   

Viện Khoa học Pháp y Quốc gia, nơi thực hiện khám nghiệm tử thi thi thể A., đã giao kết quả cho cảnh sát, nói rằng: “Có phát hiện tử vong do hạ thân nhiệt, nhưng không thể kết luận” và “không phát hiện có vết thương nào". 

Cơ quan cảnh sát đang cân nhắc khả năng A. tử vong do hạ thân nhiệt sau khi xét đến việc A. cởi áo khoác đi lang thang rất lâu trong thời tiết lạnh giá và tìm thấy quần áo A. mặc trên người.

Được biết, nếu tình trạng hạ thân nhiệt kéo dài, người hạ thân nhiệt sẽ tự động cởi hết quần áo trước khi hoàn toàn mất ý thức. Các nạn nhân chết rét do hạ thân nhiệt thường được phát hiện chết trong tình trạng không có mảnh vải che thân, hoặc mặc rất ít quần áo.

Vì không có cáo buộc hình sự nên cảnh sát quyết định khép lại vụ án như một vụ án tử vong đơn giản và bàn giao thi thể cho gia đình tang quyến.

Phát hiện người phụ nữ nằm bất động trong phòng ngủ có dấu hiệu bị siết cổ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Theo cảnh sát địa phương, thi thể của người phụ nữ vẫn đang ở bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Lực lượng chức năng cũng đang điều tra xem liệu người phụ nữ bị giết bằng vải, dây thừng hay bằng tay.

TIN MỚI NHẤT