Phát hiện người phụ nữ nằm bất động trong phòng ngủ có dấu hiệu bị siết cổ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 13/03/2024 08:28

Theo cảnh sát địa phương, thi thể của người phụ nữ vẫn đang ở bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Lực lượng chức năng cũng đang điều tra xem liệu người phụ nữ bị giết bằng vải, dây thừng hay bằng tay.

Theo tờ Indian Express, một người phụ nữ 63 tuổi được cho là đã bị siết cổ đến chết bên trong căn hộ cao cấp ở Nepean Sea Road, Nam Mumbai, vào chiều thứ Ba (12/3). Cảnh sát Malabar Hill, người đã lập hồ sơ vụ án giết người, nghi ngờ rằng người giúp việc vừa được tuyển dụng của gia đình đã phạm tội vì người này mất tích kể từ thời điểm xảy ra vụ việc.

Theo các quan chức cảnh sát, người phụ nữ phát hiện đã chết được xác định là Jyoti Shah, sống cùng chồng Mukesh trên tầng 20 của Tahnee Heights ở Malabar Hill. Mukesh sở hữu một phòng trưng bày đồ trang sức ở Nam Mumbai.

Phát hiện người phụ nữ nằm bất động trong phòng ngủ có dấu hiệu bị siết cổ, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một sĩ quan cho biết: “Như thường lệ, Mukesh rời căn hộ của mình vào khoảng 12 giờ trưa để đi làm. Tuy nhiên, đến khoảng 15 giờ chiều, Mukesh gọi điện cho vợ vì công việc nhưng vợ không nghe máy nên cảm thấy có gì đó không ổn. Sau đó Mukesh gác lại công việc và trở về nhà". 

Về đến căn hộ, Mukesh thấy vợ nằm bất động trong phòng ngủ. Vì không thấy vợ có phản ứng nên Mukesh vội đưa vợ đến bệnh viện, được các bác sĩ cho biết đã tử vong trước khi nhập viện. 

Cảnh sát cho biết nghi ngờ người phụ nữ đã bị siết cổ. Một sĩ quan cho biết: “Gia đình đã thuê một người giúp việc thông qua sự giới thiệu của người quen và người này đã đi làm vào hôm thứ Ba 12/3. Chúng tôi nghi ngờ người giúp việc đã giết người phụ nữ vì người này đã mất tích kể từ thời điểm xảy ra vụ việc". 

Các nhà điều tra cũng đã xem xét kỹ lưỡng đoạn phim CCTV, phát hiện người giúp việc đã ra khỏi khuôn viên tòa nhà. 

Một sĩ quan cho biết: “Chúng tôi được biết rằng người giúp việc này đến từ Darbhanga ở Bihar và chúng tôi đang cố gắng truy tìm".

Khi được hỏi liệu người giúp việc có trốn thoát cùng tài sản có giá trị hay không, viên chức này nói thêm: “Thi thể của Shah vẫn đang ở bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Chúng tôi đang điều tra xem liệu cô ấy bị giết bằng vải, dây thừng hay bằng tay. Gia đình vẫn còn đau buồn nhưng chúng tôi tin chắc rằng nghi phạm đã lấy trộm đồ có giá trị trong nhà. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa xác nhận hoặc xác định những vật có giá trị đã bị đánh cắp". 

Phát hiện một thi thể nữ khỏa thân trong căn hộ tầng 4, xác chết bốc mùi hôi thối nghi tử vong cách đây 5 ngày

Căn hộ ở trong tình trạng tồi tàn khi cảnh sát đến. Sàn nhà ngổn ngang tàn thuốc, bát đĩa trong bếp đã lâu không được lau chùi và mọi thứ khác đều phủ đầy bụi.

TIN MỚI NHẤT