Phát hiện một thi thể nữ khỏa thân trong căn hộ tầng 4, xác chết bốc mùi hôi thối nghi tử vong cách đây 5 ngày

Thế giới 12/03/2024 15:00

Căn hộ ở trong tình trạng tồi tàn khi cảnh sát đến. Sàn nhà ngổn ngang tàn thuốc, bát đĩa trong bếp đã lâu không được lau chùi và mọi thứ khác đều phủ đầy bụi.

Theo tờ Deccan Herald (Ấn Độ), thi thể khỏa thân đang phân hủy của một phụ nữ trẻ không rõ danh tính đến từ Odisha được tìm thấy trong một căn hộ ở Chandapura, bang Karnataka, hôm thứ Hai (11/3), các sĩ quan cảnh sát cho biết. 

Thi thể được phát hiện trong căn hộ tầng 4 tại Head Master Layout vào khoảng 14h30 chiều. Ngửi thấy căn hộ bốc mùi hôi nồng, chủ nhà đến kiểm tra phát hiện và gọi cảnh sát.  Người phụ nữ này khoảng ngoài 20 tuổi và có thể đã chết cách đây khoảng 5 ngày. 

Một sĩ quan từ đồn cảnh sát Surya Nagar nói với Deccan Herald rằng mặc dù thi thể khỏa thân nhưng không có vết thương hay vết trầy xước nào. 

Cảnh sát đã mở một vụ án về tội giết người, hãm hiếp và làm mất bằng chứng phạm tội hoặc cung cấp thông tin sai lệch để sàng lọc kẻ phạm tội theo Luật Hình sự Ấn Độ (IPC) liên quan đến thi thể này. Tuy nhiên cáo buộc hiếp dâm có thể được rút lại nếu báo cáo khám nghiệm tử thi không chứng minh được điều này.  

Phát hiện một thi thể nữ khỏa thân trong căn hộ tầng 4, xác chết bốc mùi hôi thối nghi tử vong cách đây 5 ngày - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát hiện đang truy lùng một người đàn ông khoảng 40 tuổi, người này đã tự giới thiệu là cha của người phụ nữ khi thuê căn hộ khoảng một tháng trước. 

Chủ nhà không có bất kỳ thông tin nào từ người thuê nhà của mình. Chủ nhà đồng ý thuê căn hộ theo lời giới thiệu của một người đàn ông khác đến từ Odisha, sống cùng tòa nhà. Người thuê nhà khai tên là Sapan Kumar và cho biết họ đến từ Odisha.

Điều kỳ lạ là người đàn ông giới thiệu người thuê nhà này đã mất tích, cả hai người đàn ông cũng đã tắt điện thoại. Cảnh sát đang cố gắng truy tìm họ, viên chức này cho biết. 

Căn hộ ở trong tình trạng tồi tàn khi cảnh sát đến. Sàn nhà ngổn ngang tàn thuốc, bát đĩa trong bếp đã lâu không được lau chùi và mọi thứ khác đều phủ đầy bụi.

Hàng xóm chỉ nhìn thấy những người thuê nhà này ở Odisha một hoặc hai lần. Dường như không ai biết khi nào họ đến nhà và rời đi. 

Đã xác định được danh tính thi thể người phụ nữ tử vong trong thùng rác có nắp đậy nằm trên đường làng vắng vẻ

Một người phụ nữ được tìm thấy đã tử vong trong thùng rác màu xanh lá cây (loại có bánh xe) ở phía tây nam Victoria (Úc) đã được người thân xác nhận danh tính.

TIN MỚI NHẤT