Phát hiện thi thể bé gái chết trên vũng máu với vết cắt ở cổ trong văn phòng, nghi bị cha sát hại bằng lưỡi dao phẫu thuật

Thế giới 12/03/2024 08:26

Theo cảnh sát địa phương, bé gái được tìm thấy đã chết chỉ vài giờ sau khi người cha nói với gia đình rằng ông sẽ đưa con gái đi chơi bằng xe tay ga.

Theo NDTV (Ấn Độ), giáo sư Sandeep Goyal (35 tuổi) và con gái (8 tuổi) của ông được phát hiện đã chết trong văn phòng của ông tại khuôn viên trường đại học ở Haryana's Hisar vào tối ngày 10/3. Hai cha con được tìm thấy đã chết chỉ vài giờ sau khi ông nói với vợ rằng họ sẽ đi chơi bằng xe tay ga.

Vợ của giáo sư Sandeep Goyal đã tìm thấy thi thể của chồng cùng con gái bên trong văn phòng của Sandeep Goyal tại Đại học Thú y và Khoa học Động vật Lala Lajpat Rai (LUVAS) ở Hisar.

Phát hiện thi thể bé gái chết trên vũng máu với vết cắt ở cổ trong văn phòng, nghi bị cha sát hại bằng lưỡi dao phẫu thuật - Ảnh 1
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án - Ảnh: ANI

Theo cảnh sát, nghi ngờ Sandeep Goyal dùng dao phẫu thuật cắt cổ cô con gái 8 tuổi trước khi chết bằng cách tự sát. Ông cũng dùng chính con dao này để cắt cổ mình.

Đồng nghiệp của Sandeep Goyal cho biết rằng họ nghi ngờ Sandeep Goyal bị trầm cảm, cảnh sát cho biết. Trợ lý giám đốc cảnh sát Hisar Rajesh Mohan cho biết: “Chúng tôi sẽ nói chuyện với bác sĩ liên quan để tìm hiểu về tình trạng sức khỏe chính xác của ông ấy”

Phát hiện thi thể bé gái chết trên vũng máu với vết cắt ở cổ trong văn phòng, nghi bị cha sát hại bằng lưỡi dao phẫu thuật - Ảnh 2
giáo sư Sandeep Goyal (35 tuổi) và con gái (8 tuổi) của ông được phát hiện đã chết trong văn phòng của ông tại khuôn viên trường đại học ở Haryana's Hisar vào tối ngày 10/3 - Ảnh: NDTV

Trước đó, Sandeep Goyal rời nhà cùng con gái vào khoảng 16 giờ chiều cùng ngày với lý do đưa con gái đi chơi bằng xe tay ga. Khi không thấy cả hai về nhà sau nhiều giờ, người vợ đã đến trường đại học để tìm họ. 

Cô phát hiện chiếc xe máy của chồng đậu bên ngoài Khoa Phẫu thuật thú y và X-quang nhưng thấy cửay khóa từ bên trong. Cô lập tức báo cho nhân viên an ninh. khi cánh cửa mở ra, cô thấy chồng và con gái mình nằm trong vũng máu.

Sandeep Goyal làm trợ lý giáo sư tại Trường Đại học LUVAS từ năm 2016.  

Bị cáo sát hại hai nữ chủ quán cà phê: “Thừa nhận giết người, phủ nhận hiếp dâm”

Gia đình tang quyến của các nạn nhân bị bị cáo sát hại cũng tham dự phiên tòa ngày 11/3. Họ phàn nàn về sự bất công trước tòa rằng: "Chỉ cần lấy tiền thôi, có cần phải giết người không?". 

TIN MỚI NHẤT