Phát hiện thi thể nam giới tử vong trước hiên nhà, hai người phụ nữ chở ngay xác chết đến ngân hàng rút tiền

Thế giới 12/03/2024 09:05

Theo các công tố viên, nếu bị kết tội, cả hai người phụ nữ này có thể phải đối mặt với án tù một năm cho mỗi tội danh (tội trộm cắp và tội lạm dụng thi thể người đã chết).

Theo Daily Mail, Loreen Bea Feralo (55 tuổi) và Karen Casbohm (63 tuổi), bị buộc tội lái xe chở thi thể của Douglas Layman (80 tuổi) đến quầy ATM ở ngân hàng theo hình thức lái xe đi qua để nhân viên thấy được mặt khách hàng nhằm rút tiền từ tài khoản của người đàn ông này.

Vụ việc xảy ra ở Ashtabula, Ohio (Mỹ), vào ngày 4/3. Sau khi thực hiện rút được 900 USD từ tài khoản của người đàn ông đã chết, hai người phụ nữ đã bỏ thi thể của Douglas Layman ở trung tâm y tế Ashtabula rồi rời đi mà không để lại danh tính của cả hai lẫn danh tính thi thể bị bỏ lại. 

Phát hiện thi thể nam giới tử vong trước hiên nhà, hai người phụ nữ chở ngay xác chết đến ngân hàng rút tiền - Ảnh 1
Rút tiền từ quầy ATM ở ngân hàng theo hình thức lái xe đi qua để nhân viên thấy được mặt khách hàng ở Mỹ - Ảnh minh họa: Internet

 

Theo Cảnh sát trưởng Ashtabula Robert Stell, hai người phụ nữ bị buộc tội đã dựng xác Douglas Layman lên ghế hành khách "để nhân viên giao dịch có thể nhìn thấy ông" nhằm chiếm đoạt tiền từ tài khoản ngân hàng của người đàn ông này. 

Trong một thông cáo báo chí, các quan chức cho biết vài giờ sau khi Douglas Layman bị bỏ lại, một trong hai phụ nữ đã gọi điện đến trung tâm y tế và cung cấp cho nhân viên một số thông tin nhận dạng về người đàn ông. 

Phát hiện thi thể nam giới tử vong trước hiên nhà, hai người phụ nữ chở ngay xác chết đến ngân hàng rút tiền - Ảnh 2
Loreen Bea Feralo, 55 tuổi

Theo nhà chức trách, Loreen Bea Feralo và Karen Casbohm đã có thể chuyển thi thể của Douglas Layman ra khỏi nhà ông vào ô tô của họ với sự giúp đỡ của một người thứ ba. Sở cảnh sát Ashtabula cũng cho rằng Loreen Bea Feralo đã chết khi những người phụ nữ đưa thi thể ông lên xe. 

Các quan chức cũng cho biết rằng mặc dù hai người phụ nữ này sống cùng Loreen Bea Feralo trong nhà ông nhưng không ai trong số họ có quan hệ họ hàng với nhau. Cả hai người phụ nữ đều bị buộc tội trộm cắp và lạm dụng thi thể người đã chết. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên cả hai vi phạm pháp luật. 

Phát hiện thi thể nam giới tử vong trước hiên nhà, hai người phụ nữ chở ngay xác chết đến ngân hàng rút tiền - Ảnh 3
Karen Casbohm, 63 tuổi

Trước đó, Feralo từng bị kết án về tội hành hung, tàng trữ dụng cụ sử dụng ma túy, lái xe trong tình trạng say xỉn. Casbohm cũng từng bị kết tội trộm cắp, nhận tài sản bị đánh cắp, sở hữu dụng cụ sử dụng ma túy. 

Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân chính xác cái chết của Douglas Layman. Theo các công tố viên, nếu bị kết tội, cả hai người phụ nữ này có thể phải đối mặt với án tù một năm cho mỗi tội danh.

Phát hiện thi thể bé gái chết trên vũng máu với vết cắt ở cổ trong văn phòng, nghi bị cha sát hại bằng lưỡi dao phẫu thuật

Theo cảnh sát địa phương, bé gái được tìm thấy đã chết chỉ vài giờ sau khi người cha nói với gia đình rằng ông sẽ đưa con gái đi chơi bằng xe tay ga.

TIN MỚI NHẤT