Phát hiện thi thể người phụ nữ trôi nổi dưới mương đầy nước, cổ họng có vết rạch nghi bị gia đình sát hại

Thế giới 18/03/2024 10:14

Cảnh sát địa phương cho biết rằng các thành viên trong gia đình người phụ nữ đang bỏ trốn, có thể đây là vụ giết người liên quan đến 'giết người vì danh dự'.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), thi thể của một người phụ nữ bị rạch cổ họng được tìm thấy trong một con mương đầy nước ở Belcchi, Patna, bang Bihar, vào sáng thứ Bảy (16/3), một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Thi thể của người phụ nữ được tìm thấy ở ngoại ô làng Korari Khanda Par, cách nhà cô gần 10 km ở làng Maya Bigha, Bhaudaur, Patna. Sau khi trục vớt, thi thể của người phụ nữ cũng được đưa đi khám nghiệm tử thi. 

Phát hiện thi thể người phụ nữ trôi nổi dưới mương đầy nước, cổ họng có vết rạch nghi bị gia đình sát hại  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết thêm rằng các thành viên trong gia đình người phụ nữ đang bỏ trốn, có thể đây là vụ giết người liên quan đến "giết người vì danh dự". 

Một quan chức địa phương cho biết: “Người phụ nữ khoảng 18 đến 20 tuổi. Người phụ nữ này đã bỏ trốn một năm trước với một người đàn ông và gần đây đã trở về nhà. Các cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành". 

Khi được hỏi về cha mẹ người phụ nữ, quan chức này cho biết họ sẽ đến làng quê người phụ nữ và thu thập thêm thông tin.

Phát hiện thi thể người phụ nữ khỏa thân dưới mương thoát nước ven đường, áo quần nằm vương vãi khắp nơi

Theo cảnh sát địa phương, thi thể của người phụ nữ được tìm thấy tại mương thoát nước ven đường vào khoảng 14 giờ chiều ngày 6/3. Được biết, quần áo được cho là của người phụ nữ này đã mặc nằm vương vãi khắp nơi.

TIN MỚI NHẤT