Chồng giết vợ vì trễ giờ ăn trưa rồi treo cổ tự tử ngay tại nhà riêng

Thế giới 20/03/2024 10:02

Cảnh sát cho biết, do chậm lấy đồ ăn nên người chồng tức giận và xảy ra cãi vã. Lúc này, người chồng tấn công và giết vợ bằng hung khí sắc nhọn, sau đó lo sợ phải vào tù nên đã treo cổ tự tử ngay tại nhà.

Theo NDTV (Ấn Độ), một người đàn ông 30 tuổi ở Sitapur, bang Uttar Pradesh (UP) đã giết vợ bằng hung khí sắc bén sau khi tranh cãi về việc chậm trễ chuẩn bị bữa trưa. Người đàn ông này sau đó cũng đã chết bằng cách treo cổ tự tử tại nhà riêng, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát địa phương cho biết người phụ nữ được xác định là Prema Devi, 28 tuổi và chồng cô là Parasram.

Chồng giết vợ vì trễ giờ ăn trưa rồi treo cổ tự tử ngay tại nhà riêng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, Parasram trở về nhà sau khi làm việc ngoài đồng vào hôm thứ Hai (18/3). Cảnh sát cho biết bữa trưa vẫn chưa sẵn sàng khi Parasram về đến nhà.

Cảnh sát cho biết, do chậm lấy đồ ăn nên người chồng tức giận và xảy ra cãi vã. Lúc này, người chồng tấn công và giết vợ bằng hung khí sắc nhọn, sau đó lo sợ phải vào tù nên đã treo cổ tự tử trong nhà, một viên cảnh sát nói với Press Trust of India. 

Người dân sống ở khu vực cho biết, sau khi xảy ra sự việc, người chồng bị cáo đã nhốt mình trong phòng rồi treo cổ tự tử.

Cảnh sát cho biết thi thể của hai vợ chồng này đã được gửi đi khám nghiệm tử thi, đồng thời cho biết vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ở nơi vắng vẻ, cô gái 38 tuổi uống thuốc trừ sâu tự tử

Theo cảnh sát địa phương, vụ việc xảy ra vào thứ Bảy (16/3) và một trong hai nghi phạm đã bị bắt giữ.