Bắt quả tang nam thanh niên cưỡng bức nhiều phụ nữ trên đường phố, tần suất phạm tội 5 phút 1 lần

Thế giới 19/03/2024 13:33

Mới đây, một người đàn ông ở độ tuổi 20 quấy rối ba phụ nữ trên đường phố hôm 18/3 đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), ngày 19/3, Sở Cảnh sát Seoul Geumcheon đã bắt giữ A., một thanh niên ở độ tuổi 20, với tội danh cưỡng bức quấy rối tình dục ba phụ nữ trong khoảng thời gian 10 phút trên đường phố Gasan-dong, Geumcheon-gu, Seoul vào khoảng 23h10 ngày 18/3 rồi bỏ chạy.

Bắt quả tang nam thanh niên cưỡng bức nhiều phụ nữ trên đường phố, tần suất phạm tội 5 phút 1 lần  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, A. có nhiều hành vi cưỡng bức và quấy rối như chạm vào bộ phận cơ thể của một phụ nữ trong độ tuổi 20, 30 đang đi bộ trên đường. Tiếp đó, A. tiếp tục lạm dụng tình dục hai phụ nữ khác theo cách tương tự trong khoảng thời gian cách nhau 5 phút. 

Sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, cảnh đã bắt giữ anh A. ở gần hiện trường vụ án. Được biết, hiện trường khu vực không phải là một con phố thưa thớt, vắng vẻ. 

Một quan chức cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đang tiến hành lấy lời khai của nạn nhân và nghi phạm A.", đồng thời nói thêm: “Chúng tôi sẽ xem xét liệu có nên xin lệnh bắt giữ A. trong quá trình điều tra hay không”.

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp trong studio, bạn trai xông vào can ngăn bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ

Sau vụ việc, cô gái 23 tuổi bị tổn thương dây thần kinh ở cổ tay, người bạn trai bị tổn thương não dẫn đến thương tật vĩnh viễn. 

TIN MỚI NHẤT