Đã có kết quả khám nghiệm tử thi vụ bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp đến chết: Có vết cắn trên cơ thể, vết thương ở vùng kín và móng tay

Thế giới 20/03/2024 09:39

Cảnh sát địa phương đã giam giữ bị cáo, nam thiếu niên 14 tuổi, liên quan đến vụ hiếp dâm và sát hại bé gái 3 tuổi hôm 17/3.

Theo Deccan Herald (Ấn Độ), một thiếu niên 14 tuổi đã bị giam giữ vì cáo buộc tấn công tình dục và sát hại một bé gái 3 tuổi. Người chú của cậu thiếu niên này cũng bị bắt vì tội che giấu bằng chứng, cảnh sát Bilaspur, bang Chhattisgarh cho biết hôm thứ Hai (18/3). 

Vụ việc xảy ra ở Sirgitti vào tối Chủ nhật (17/3), Giám đốc Cảnh sát Bilaspur Rajnesh Singh cho biết: “Bé gái đang chơi gần nhà trong lúc bố đi làm. Sau khi phát hiện cháu mất tích, mẹ cháu đi tìm kiếm và được hàng xóm cho biết đã nhìn thấy cháu bé và nam thiếu niên 14 tuổi đi về phía nhà vệ sinh ở nhà của cậu bé thiếu niên".

Đã có kết quả khám nghiệm tử thi vụ bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp đến chết: Có vết cắn trên cơ thể, vết thương ở vùng kín và móng tay  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Rajnesh Singh cho biết, bé gái được phát hiện cơ thể chảy nhiều máu sau khi mẹ cháu gõ cửa nhà vệ sinh liên tục và buộc bị cáo phải mở cửa. Bé gái được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng được các bác sĩ cho biết đã tử vong. 

Cảnh sát đã bắt giữ bị cáo, nam thiếu niên 14 tuổi, và lập hồ sơ vụ án giết người. Kết quả khám nghiệm tử thi tiến hành hôm thứ Hai (18/3) cho thấy cháu bé có các vết thương ở vùng kín, móng tay và vết cắn trên cơ thể, Rajnesh Singh cho biết thêm. 

Quan chức này cho biết, dựa trên báo cáo khám nghiệm tử thi, vụ án đã bổ sung thêm cáo buộc tấn công tình dục đối với bị cáo theo các điều mục liên quan của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi xâm hại tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Chú của bị cáo 14 tuổi cũng bị bắt giữ theo điều 201 (làm mất bằng chứng phạm tội hoặc cung cấp thông tin sai sự thật để loại trừ người phạm tội) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC).   

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp trong studio, bạn trai xông vào can ngăn bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ

Sau vụ việc, cô gái 23 tuổi bị tổn thương dây thần kinh ở cổ tay, người bạn trai bị tổn thương não dẫn đến thương tật vĩnh viễn. 

TIN MỚI NHẤT