Vợ bắt chồng mặc nội y, dán BVS lên trán, quỳ trên vỏ sầu riêng vì dám nhắn tin tán tỉnh gái lạ

Thế giới 14/01/2019 11:41

Phát hiện chồng nhắn tin với người phụ nữ khác qua mạng, người vợ này đã nghĩ ra cách trừng trị siêu độc khiến dân mạng chia phe tranh cãi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip vợ phạt chồng vì nhắn tin tán tỉnh người phụ nữ khác được dân mạng thi nhau chia sẻ. Chuyện đáng lẽ chẳng có gì hấp dẫn nếu không nói tới cách trị chồng cực hài hước và bá đạo của cô vợ.

Theo đó, người vợ đã bắt chồng mặc một chiếc áo lót màu hồng, dán băng vệ sinh lên trán rồi quỳ lên vỏ sầu riêng. Trong khi người chồng tỏ ra vừa đau vừa ngượng thì cô vợ có thái độ khá bình thản, lấy điện thoại ra quay phim chụp hình chồng.

Vợ bắt chồng mặc nội y, dán BVS lên trán, quỳ trên vỏ sầu riêng vì dám nhắn tin tán tỉnh gái lạ - Ảnh 1

Vợ phạt chồng mặc nội y phụ nữ, quỳ trên vỏ sầu riêng vì nhắn tin tán tỉnh gái lạ - Ảnh: Facebook

Theo một số thông tin, anh chồng nhắn tin cưa cẩm người phụ nữ khác và bị vợ bắt quả tang. Quá tức giận, cô vợ đã phạt anh chàng như trong clip để chồng chừa thói trăng hoa.

Vợ bắt chồng mặc nội y, dán BVS lên trán, quỳ trên vỏ sầu riêng vì dám nhắn tin tán tỉnh gái lạ - Ảnh 2

Anh chồng tỏ ra vừa đau vừa xấu hổ - Ảnh: Facebook

Không ai rõ anh chồng phải quỳ như thế trong bao lâu, thế nhưng cư dân mạng đã chia phe tranh cãi quyết liệt về hành động của người vợ.

"Tưởng tượng thôi đã thấy đau rồi"; "Đáng lắm! Không bắt được quả tang cũng không biết anh ta sẽ làm ra chuyện gì"; "Nhắn tin tán tỉnh và chính thức ngoại tình chẳng cách nhau bao xa"; "Tôi đồng ý với cách xử lý của chị vợ"..., dân mạng chỉ trích anh chồng.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác tuy không đồng tình với thói lăng nhăng của anh chồng nhưng cũng chỉ trích cách xử lý mọi chuyện của người vợ.

"Đúng là không biết giữ sĩ diện cho chồng"; "Người vợ làm vậy tưởng anh chồng sẽ sợ mà không đi tán tỉnh cô khác, thật ra anh ta vẫn làm mà kín kẽ hơn thôi", "Cô vợ quá ngốc!"; "Làm nhục chồng mà tỏ ra khoái trá ghê"..., phần đông ý kiến cho rằng cô vợ đã hành động thiếu suy nghĩ.

Vụ đánh ghen chồng và hai gái trẻ trong nhà nghỉ: Người trong cuộc lên tiếng

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen ầm ĩ trong khách sạn lan truyền trên mạng xã hội, cô gái trẻ được cho là người vợ đã lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT