Người phụ nữ 25 tuổi bị chồng giết hại dã man vì muốn ly hôn

Thế giới 08/11/2023 10:20

Không chịu nổi cảnh bạo lực gia đình, người phụ nữ 25 tuổi đã nộp đơn ly hôn, không ngờ ba tháng sau lại bị chồng giết hại dã man.

Theo Sohu, ngày 7/11, ông Ngũ – người đang làm việc tại Thượng Hải, Trung Quốc chia sẻ với phóng viên rằng, con gái ông nhiều lần bị bạo hành sau khi kết hôn. Vào tháng 2 năm nay, con gái ông Ngũ không chịu nổi cảnh bạo lực gia đình nên đã đệ đơn ly hôn, không ngờ ba tháng sau cô lại bị chồng giết hại dã man.

giet hai da man 1
 Con gái ông Ngũ đã bị người chồng của mình giết hại dã man - Ảnh minh họa: Internet

Ông Ngũ cho biết, con gái ông sinh năm 1997, vào thời điểm bị sát hại cô chỉ mới 25 tuổi. Con gái ông Ngũ gặp người đàn ông họ Từ vào năm 2017, cặp đôi đăng ký hết hôn vào tháng 10/2018 và đến tháng 3/2019 cả hai đón con trai đầu lòng. Cả hai gia đình đều xuất thân ở Trùng Khánh, bố mẹ cô gái đang làm việc tại Thượng Hải còn con gái ông Ngũ và Từ làm việc tại tỉnh Giang Tô. Sau khi hai người xảy ra mâu thuẫn, con gái ông Ngũ chuyển đến sống cùng bố mẹ.

Được biết, ngày 14/5/2023, Từ đến đón con trai đi chơi, thời tiết hôm đó khá nóng, khi về nhà đứa trẻ bị sốt và đau bụng. Con gái ông Ngũ đã nói điều gì đó với Từ qua tin nhắn, Từ tỏ ra không vui và nói rằng sau này sẽ tự mình chăm sóc con, anh ta sẽ đến đón đứa trẻ vào chiều ngày hôm sau đồng thời yêu cầu con gái ông Ngũ chuẩn bị quần áo cho con.

giet hai da man 2
 Sau 3 tháng đệ đơn ly hôn, con gái ông Ngũ đã bị chồng giết hại

Khoảng 6-7 giờ tối ngày hôm sau, Từ đến đón con. Con gái ông Ngũ không mở cửa nên Từ đã nhặt một viên gạch đập vỡ cửa rồi đột nhập vào trong nhà, sau đó Từ đâm nhiều nhát vào cổ, bụng của con gái ông Ngũ khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Từ đã gọi điện cho cảnh sát và thành thật khai nhận hết tội ác của mình. Ông Ngũ cho biết, phiên tòa xét xử Từ sẽ được diễn ra vào ngày 30/11/2023, gia đình ông không muốn nhận bồi thường tài chính mà chỉ muốn Từ bị kết án tử hình.

Bé gái 4 tuổi bị bé trai chưa đủ 12 tuổi sát hại, người nhà phẫn nộ đăng bằng chứng

Người nhà nạn nhân đăng thông tin cô con gái 4 tuổi bị một cậu bé dưới 12 tuổi sát hại dã man và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT