Bé gái 4 tuổi bị bé trai chưa đủ 12 tuổi sát hại, người nhà phẫn nộ đăng bằng chứng

Thế giới 07/11/2023 13:47

Người nhà nạn nhân đăng thông tin cô con gái 4 tuổi bị một cậu bé dưới 12 tuổi sát hại dã man và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Theo Sohu, vào ngày 5/11/2023, một tài khoản mạng xã hội ở Kinh Châu, Hồ Bắc, Trung Quốc đăng tải thông tin: “Con gái 4 tuổi rưỡi của tôi đã bị một cậu bé dưới 12 tuổi sát hại dã man”. Sự việc này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung. Ngày 7/11, các phóng viên đã liên lạc với các cơ quan có liên quan của địa phương thì được biết vụ việc vẫn đang được xử lý.

sat hai da man
 Sau khi dỗ dành bé gái đi chơi, cậu bé chưa đủ 12 tuổi đã đẩy nạn nhân vào thùng phân khiến cô bé tử vong

Người đăng tải thông tin này cho biết, vào ngày 30/8/2023, cô con gái duy nhất mới hơn 4 tuổi của mình đã bị một cậu bé dưới 12 tuổi sát hại dã man. Cậu bé này đã dỗ dành bé gái sau đó nắm tay rồi đưa nạn nhân đến một vườn rau bỏ hoang cách nhà cô bé khoảng 300-400 mét. Sau đó cậu bé này đã đẩy bé gái 4 tuổi vào thùng phân khiến cô bé tử vong.

Hiện tại, cơ quan điều tra đang xử lý vụ án nhưng các chi tiết liên quan vẫn chưa được tiết lộ. Sau khi gia đình cô bé đăng tải thông tin vụ việc lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng xứ Trung. Nhiều người vô cùng phẫn nộ trước hành động lạnh lùng của cậu bé chưa đủ 12 tuổi này. Dư luận vẫn đang chờ đợi kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra.

Cô gái 23 tuổi vô tình ghi lại cái chết của chính mình, hung thủ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mới đây, một vụ việc kinh hoàng đã xảy ra ở Brazil, một cô gái 23 tuổi vô tình đã ghi lại cái chết của chính mình, hung thủ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

TIN MỚI NHẤT