Cô gái 23 tuổi vô tình ghi lại cái chết của chính mình, hung thủ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thế giới 07/11/2023 11:20

Mới đây, một vụ việc kinh hoàng đã xảy ra ở Brazil, một cô gái 23 tuổi vô tình đã ghi lại cái chết của chính mình, hung thủ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo Toutiao, mới đây một vụ việc kinh hoàng đã xảy ra ở Brazil, cô gái 23 tuổi tên Alves đã quay lại cái chết của chính mình, người đã bắn Alves chính là bạn trai của cô Diego Fonseka 27 tuổi. Trong đoạn video được đăng tải cho thấy, Fonseka nhắm súng vào Alves, lúc này Alves vẫn còn cười nói với Fonseka nhưng sau đó là sự im lặng đáng sợ và Alves ngã xuống sàn. Đoạn video này đã gây chấn động cư dân mạng.

vu viec kinh hoang 1
 Fonseka đã bắn chết Alves khi cô vẫn đang vui vẻ quay video

Fonseka đưa Alves đến bệnh viện nhưng không may cô đã tử vong ngay sau đó. Hiện tại Fonseka đã bị cảnh sát bắt giữ về tội cố ý giết người. Trong quá trình điều tra, Fonseka cho biết, bạn gái đã bị một người đàn ông lạ mặt bắn chết. Sau đó, cảnh sát tìm thấy đoạn video ghi lại cảnh nạn nhân bị bạn trai bắn chết trong điện thoại của Alves và đây là bằng chứng khiến Fonseka không thể chối cãi.

vu an kinh hoang 2
 Trước đây, nhiều lần Alves bị bạn trai bạo hành và cô có ý định chia tay Fonseka

Mẹ của Alves cho biết, con gái bà từng tiết lộ ý định chấm dứt mối quan hệ với Fonseka. Trước đây, Alves cũng nhiều lần bị Fonsake hành hung khiến cô phải điều trị y tế. Phía cảnh sát cho biết, hiện tại Fonsake đã bị bắt vì tội cố ý giết người, nguyên nhân xảy ra vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Người mẹ nhẫn tâm ném con gái 3 tuổi xuống ao khiến cư dân mạng phẫn nộ

Một người mẹ đã nhẫn tâm ném cô con gái 3 tuổi của mình xuống ao trước sự chứng kiến của nhiều người.

TIN MỚI NHẤT