Được bạn cùng phòng trổ tài nấu mì tôm chiêu đãi, anh chàng suýt ngất khi thấy món ăn đang sôi trên bếp

Xã hội 13/01/2020 10:55

Nấu mì tôm rau hay mì tôm trứng vốn là món ăn khá đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được, nhanh, gọn mà cực dễ dàng. Thế nhưng, nhìn màn trổ tài nấu mì của anh chàng dưới đây, dân mạng 1 lần nữa phải khẳng định lại chân lý: Nấu mì thật dễ, nhưng không phải ai cũng cho 'ra mắt' 1 món mì trông ngon miệng được.

Dân mạng cứ hay kháo nhau rằng, thế giới này luôn tồn tại một loại người có mối thù truyền kiếp với chuyện bếp núc. Cứ hễ động tay vào thì không khét cũng sống, họ còn có khả năng sáng tạo ra những món siêu kinh điển khiến người khác "nhìn là phát hoảng"!

Bởi có những điều muốn làm tốt chỉ có tâm thôi thì chưa đủ, mà đôi khi còn cần thêm chút năng khiếu, nấu ăn là ví dụ điển hình. Khi bạn có ý định nấu cho những người thân yêu một món ngon nào đó, nhưng càng nấu lại càng sai, thì những chiến tích "thảm họa nấu ăn" vô cùng "dở khóc dở cười" như dưới đây hẳn không chỉ khiến bạn mà cả những người được "chiêm ngưỡng" cũng phải quan ngại sâu sắc.

Thì đây, điển hình như một anh chàng trong tình huống này, mang tinh thần "cải thiện món ăn bất diệt", chán những ngày lê la hàng quán hay ăn mãi 1 món mì tôm úp nước sôi cũng chán, nay có bạn sang chơi, anh chàng đành trổ tài món mì nấu cùng bắp cải tím để ăn cho nhiều chất xơ, lại "đổi vị". 

Được bạn cùng phòng trổ tài nấu mì tôm chiêu đãi, anh chàng suýt ngất khi thấy món ăn đang sôi trên bếp - Ảnh 1

Hình ảnh "khó đỡ" về bát mì tôm nấu bắp cải tím này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng quả thật, kết quả khiến cả người nấu và người xem như muốn... xỉu tại chỗ vì thành phẩm biến hóa thực khôn lường!

Được bạn cùng phòng trổ tài nấu mì tôm chiêu đãi, anh chàng suýt ngất khi thấy món ăn đang sôi trên bếp - Ảnh 2

Được bạn cùng phòng trổ tài nấu mì tôm chiêu đãi, anh chàng suýt ngất khi thấy món ăn đang sôi trên bếp - Ảnh 3

Nồi mì được "biến hóa" thành 3 màu trông khá dị biệt!

Cụ thể, vì nấu mì với rau bắp cải tím, nên màu trong nồi nước nấu mì chuyển sang thứ màu khá dị biệt. Trong khi đó, trứng và mì tôm cùng quyện vào nhau thành 3 màu xen lẫn: lòng trắng của trứng, lòng vàng của trứng và cả màu tím của bắp cải tím khiến nồi mì trông thật khó tả.

Được bạn cùng phòng trổ tài nấu mì tôm chiêu đãi, anh chàng suýt ngất khi thấy món ăn đang sôi trên bếp - Ảnh 4

Thành quả này thật khiến nhiều người ám ảnh!

Ngay sau khi đăng tải, nhiều dân mạng đã phải thốt lên đầy bất ngờ xen lẫn... kinh hãi:

- "Trời đất, nếu không bảo mình tưởng đang điều chế thuốc độc đấy. Lạy Chúa tôi!".

- "Thế mà ông ấy ăn được thì quả là giỏi. Vào nhóm này mình được giải trí rất nhiều, nhìn nồi mì mà cười không ngậm được miệng luôn".

- "Đùa chứ, ám ảnh thật sự, nhìn qua mình cảm giác giống như chậu quần áo vò xà phòng bị ra màu vậy đó".

- "Như kiểu giặt đồ xong đổ nước tẩy vào vậy, ám ảnh luôn mẹ ơi".

- "Cái màu này hồi lâu tôi đọc rồi nè, kiểu như phản ứng hóa học vậy á, nhưng mà nấu mì khi nấu xong rồi mới nên bỏ bắp cải tím vô, ăn vậy nó mới ngon mà không có màu xanh lè như này nữa đâu. Rút kinh nghiệm nha bạn ơi".

Đúng là một trong những tình huống mà rất nhiều người gặp phải lúc vào bếp, đó chính là xem công thức trên mạng thì ai cũng bảo là "dễ làm lắm", nhưng đến khi mình làm thì... Chà, tưởng tượng với thực tế thường khác xa nhau lắm mà. 

Vậy nên, đừng cứ nhìn thành phẩm của người khác rồi nghĩ rằng của mình cũng sẽ được như vậy, bởi vì đôi khi thực tế phũ phàng lắm. Sản phẩm do chính mình làm ra đôi khi còn khiến mình hết hồn nữa cơ mà!

Bé gái hung hăng đá mẹ giữa trung tâm thương mại vì không được mua trà sữa

Clip con gái đánh mẹ vì không được mua trà sữa gây xôn xao mạng xã hội. Đặc biệt hành động cam chịu của bà mẹ khiến nhiều người bức xúc.

TIN MỚI NHẤT