Bé gái 13 tuổi bị 10 nam thanh niên cưỡng hiếp ngay tại cánh đồng

Thế giới 21/03/2024 14:18

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ 10 nam thanh niên sau khi cưỡng hiếp cô gái ngay tại cánh đồng.

Theo truyền thông Thái Lan, vào ngày 14/3, cảnh sá đã nhận được trình báo từ một phụ nữ 56 tuổi rằng cháu gái 13 tuổi của bà đã bị một nhóm thanh thiếu niên cưỡng hiếp. 

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và xác định danh tính những người có liên quan, trong đó có 5 thiếu niên từ 15 đến 18 tuổi đã tự nguyện đến cảnh sát đầu thú và nhận tội.

Báo cáo cho biết, gần đây bé gái 13 tuổi đã có một cuộc tranh cãi với nữ sinh lớn tuổi cùng trường.

Sau đó, nữ sinh này cho biết muốn tự mình xin lỗi cô gái và mời đến một túp lều ở cạnh ruộng lúa. Tuy nhiên, khi cô đến hiện trường, nữ sinh này không chỉ không xin lỗi mà còn đem đến 10 nam thanh niên để cưỡng hiếp tập thể.

Cô gái sau đó bị một trong những nam thanh niên đưa lên một chiếc xe máy và bỏ rơi trên đường sau vụ hành hung.

Bé gái 13 tuổi bị 10 nam thanh niên cưỡng hiếp ngay tại cánh đồng - Ảnh 1
Cô gái vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: The Thaiger

Trên người cô gái đầy những vết bầm tím và sẹo, phần thân dưới cũng bị rách do bị cưỡng hiếp tập thể, nằm bên lề đường không thể cử động.

Bạn của cô gái đã đưa cô về nhà ngay sau khi phát hiện, trong khi đó, bà của cô gái đã ngay lập tức đưa cô đến bệnh viện khám, điều trị và báo cảnh sát.

Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã xác định được nhiều thiếu niên có liên quan, trong đó có 5 người từ 15 đến 18 tuổi đã thừa nhận hành vi tội phạm.

Tuy nhiên, 5 người khác đã phủ nhận việc cưỡng hiếp và khẳng định rằng họ chỉ là người xem. Một trong số các đối tượng còn bị cảnh sát xác định đã “cầu hôn” cô gái bị hại. Nam thanh niên này tuyên bố rằng chỉ cần cô gái rút lại cáo buộc, anh sẽ sẵn lòng cưới cô về nhà.

Sau này có thông tin cho biết, khi bà của cô gái lần đầu trình báo vụ án, cảnh sát chẳng làm gì cả, họ không khởi tố, điều tra hay bắt giữ ai cả.

Vụ án bị bác bỏ một thời gian. Mãi cho đến khi bà nội tiết lộ cho một người nổi tiếng trên mạng thì cảnh sát mới bắt đầu hành động.

Cãi nhau với vợ, người đàn ông 34 tuổi đến nhà chú cầm súng sát hại 3 người

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ nghi phạm sau khi sát hại 3 người đàn ông ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT