Bị đe dọa phát tán video quan hệ, người đàn ông 32 tuổi sát hại nhân tình ngay tại bãi biển

Thế giới 20/03/2024 15:02

Cả hai đã đến bãi biển để gặp nhau và kết quả người đàn ông đã có gia đình sát hại nạn nhân tại hiện trường.

Mới đây, Ropiudin, một người đàn ông 32 tuổi đến từ tỉnh Banten, Indonesia đã bị buộc tội cố ý sát hại người tình ngay tại bãi biển.

Theo đó, vào ngày 9/12, Ropiudin được nạn nhân Maskin mời đến một khu nhà để trả nợ.

Sau đó, cả hai gặp nhau lúc 19h00 tại một ngã tư. Lúc này, nạn nhân đã có cuộc trò chuyện điện thoại với một người khác. Sau đó, nạn nhân đã mời bị cáo đến bãi biển.

Trên bãi biển, hai người vừa uống cà phê vừa trò chuyện cho đến khuya. Bị cáo yêu cầu nạn nhân về nhà vì nhớ vợ nhắn tin tối khuya không về nhưng nạn nhân không chịu.

Bị cáo tiếp tục nhất quyết đòi về nhà và cuối cùng cũng đến nhà nạn nhân lúc rạng sáng. Tiếp theo bị cáo đã qua đêm tại nhà đồng nghiệp ở Kibin vì cửa nhà không mở.

Đến sáng, bị cáo về nhà thì bị vợ mắng. Ban ngày, khi anh đang cắt cỏ thì bị nạn nhân tiếp cận và mời ra bãi biển vào ban đêm.

Bị đe dọa phát tán video quan hệ, người đàn ông 32 tuổi sát hại nhân tình ngay tại bãi biển - Ảnh 1
Người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi sát hại người tình. Ảnh: detiknews

Đến tối, bị cáo bực bội chờ ở nhà vì lời mời của nạn nhân. Từ đó xuất hiện ý định sát hại. Nửa tiếng sau, hai người đến bãi biển vào lúc khuya. Lúc này, bị cáo mang theo một con dao dùng để sát hại nạn nhân.

Cuối cùng, tại bãi biển, bị cáo lấy con dao rựa mang theo trước đó để sát hại nạn nhân. Nạn nhân bị chém vào cổ rồi ngã ngay xuống cho đến khi tử vong.

Sau khi sát hại nạn nhân, bị cáo bỏ đi cùng túi xách và xe của nạn nhân. Trên đường về nhà, hắn ném con dao rựa và túi xách của nạn nhân ra vườn.

Trong khi đó, hắn ném bộ quần áo dính máu xuống sông và bỏ lại xe máy của nạn nhân ở khu vực hẻo lánh. Về đến nhà lúc sáng, bị cáo vào bếp, tắm và giặt quần jean.

“Về lý do bị cáo giết nạn nhân Maskin là vì nạn nhân thích bị cáo và Ropiudin bị ép quan hệ bằng cách đe dọa sẽ gửi video từ camera an ninh trong nhà nạn nhân đến vợ và cha mẹ của bị cáo”, một quan chức cảnh sát địa phương cho hay.

Đánh đập bé gái 14 tuổi đến bất tỉnh, 7 người đàn ông lao vào cưỡng hiếp nạn nhân ngay tại hiện trường

Nạn nhân bị ép uống rượu sau khi vào nhà và các nghi phạm lần lượt cưỡng hiếp sau khi cô gái bất tỉnh.

TIN MỚI NHẤT